Nguyên Khang mách nước xử lý tình huống Trường Giang chiếm sóng cầu hôn

Google News

(Kiến Thức) - Trong lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang chiếm sóng cầu hôn Nhã Phương khiến MC Quý Bình bối rối còn chương trình vượt quá thời lượng cho phép phải kết thúc ngang. Nguyên Khang đã mách nước cho Quý Bình cách xử lý tình huống.

Chia sẻ trên trang cá nhân về việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp, Nguyên Khang viết: "Về mặt tình cảm mà nói, đây là một cái kết có hậu cho tài năng và sự đẹp đôi của hai diễn viên. Tuy nhiên, trong trường hợp này, mình nghĩ vai trò của MC thật sự cần thiết trong việc xử lý tình huống ngoài kịch bản". 
 Màn cầu hôn của Trường Giang gây xôn xao.
MC Nguyên Khang có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình. (Ảnh: Panda Dương) 
Theo Nguyên Khang, Quý Bình đã nhắc nhở Trường Giang nhưng cách này không hiệu quả. Nam MC mách nước: "Cách nhanh nhất của MC là phải ra tiếp cận ngay với nhân vật, dành lại quyền chủ động micro mà nhân vật đang chiếm. Khi tiếp cận đối phương, MC giải thích chương trình đang quá sóng, sẽ không kịp cho hai giải thưởng Nam/nữ ca sĩ được yêu thích nhất còn lại. Sau đó, khi thấy nhân vật chính đang cầm nhẫn, MC đẩy nhanh anh ấy xuống dưới khán phòng và dẫn dắt vào âm nhạc như món quà tặng cho cặp đôi".
Nguyên Khang cũng lý giải không thể cắt tiết mục âm nhạc để trao giải vì ca sĩ đã chờ lâu, tiết mục cũng được tập dượt kỹ lưỡng. Hơn nữa, đây là tiết mục để thay đổi không khí trước khi vào phần quan trọng nhất của lễ trao giải.
"Với mình, phần cầu hôn của hai bạn thật sự đáng yêu, nhưng việc tôn vinh giải thưởng của hai nhân vật còn lại cũng rất quan trọng", Nguyên Khang chia sẻ.
 Chia sẻ của Nguyên Khang. Ảnh FB
 
Ý kiến của Nguyên Khang được nhiều fan ủng hộ, bởi đây là chương trình trực tiếp không phải ghi hình, mục đích tôn vinh nghệ sĩ có nhiều đóng góp. Trường Giang không nên dùng thời gian hạn hẹp đó cho riêng mình, để thể hiện tình cảm cá nhân.
Diệu Nga