Nguyễn Thị Lệ Nam tự phá luật chơi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Google News

Sự cố hy hữu xảy đến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi Lệ Nam (SBD 337) tự phá luật chơi và vấp phải phản ứng từ ban giám khảo.

Hành trình của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đi đến chặng cuối. Những thử thách được nâng cấp độ khó buộc thí sinh phải thay đổi, tập trung.

Tập 7 của chương trình có chủ đề "Face your fears" (Đối diện truyền thông), đặt ra nhiều tình huống "trên trời rơi xuống", đòi hỏi sự nhanh nhạy, ứng biến và sự khéo léo của các thí sinh trước truyền thông.

Nguyen Thi Le Nam tu pha luat choi cua Hoa hau Hoan vu Viet Nam

Nguyen Thi Le Nam tu pha luat choi cua Hoa hau Hoan vu Viet Nam-Hinh-2

Nguyen Thi Le Nam tu pha luat choi cua Hoa hau Hoan vu Viet Nam-Hinh-3

Nguyen Thi Le Nam tu pha luat choi cua Hoa hau Hoan vu Viet Nam-Hinh-4

Lê Thảo Nhi phản hồi tin đồn mua giải

Luật chơi của chương trình là đưa ra hashtag #Neumotngaytoi (Nếu một ngày tôi) với từng câu chuyện khác nhau cho mỗi thí sinh. Mỗi người đẹp có thời lượng 1 phút để trình bày quan điểm, hướng xử lý khi đối diện tình huống giả định.

Ngọc Châu (SBD 314) nhận được tình huống "Bị đồn có bộ hình nhạy cảm không phải của bạn bị phát tán nhưng truyền thông gán ghép đó là bạn".

Quán quân Vietnam's Next Top Model cho biết sẽ nhờ đến sự can thiệp từ pháp luật. Vì tin đồn này ảnh hưởng đến danh dự của bản thân.

Với thử thách "Bị đồn là con cờ truyền thông", người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà (SBD 325) cho rằng đầu tiên cô tự hào vì bản thân có sức mạnh và ảnh hưởng đến công chúng.

"Tôi phải nói cho mọi người hiểu rằng con đường đến với thành công của bản thân không hề dễ dàng. Khán giả là những người công tâm để thấu hiểu vấn đề một cách chính xác", Nhật Hà trả lời.

Nguyen Thi Le Nam tu pha luat choi cua Hoa hau Hoan vu Viet Nam-Hinh-5

Lê Thảo Nhi đối diện thử thách "bị đồn mua giải". Ảnh: BTC.

Một thí sinh khác của chương trình là Lê Thảo Nhi (SBD 311) gặp thử thách đối diện tin đồn mua giải. Cô trả lời: "Nếu bị đồn như vậy, tôi rất buồn. Tôi là người làm việc chăm chỉ, không bao giờ dùng giải pháp là tiền. Tôi muốn chiến thắng với sức mạnh của mình. Tôi muốn mọi người tin vào tôi".

Tuy nhiên, phần trả lời của cô được nhận xét là lạc đề và rời rạc. Giám khảo Võ Hoàng Yến cho biết Thảo Nhi nên đặt trường hợp bản thân đã là hoa hậu và đối diện tin đồn mua giải.

Cũng trong chương trình, các thí sinh phải đối diện với nhiều tình huống khác nhau như "bị tố ăn chặn tiền từ thiện", "bị phong sát trên mạng xã hội và giới giải trí", "bị đồn là tiểu tam", "bị đồn là kẻ thượng đội hạ đạp"...

Bên cạnh những thí sinh giàu kinh nghiệm xử lý trước truyền thông, hoàn thành tốt phần thi, để lại dấu ấn với giám khảo, nhiều người đẹp khác có phần thể hiện ngây ngô, trả lời sai chủ đề hoặc thiếu tự tin khi đứng trước ống kính.

Kết thúc thử thách, đội Kim Duyên giành chiến thắng trước team của Mâu Thủy sau 3 tuần thua liên tiếp. 10 thí sinh xuất sắc của thử thách trên gọi tên Phạm Hoàng Thu Uyên (SBD 601), Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314), Lê Thảo Nhi (SBD 311), Đỗ Nhật Hà (SBD 325), Nguyễn Thị Oanh (SBD 345), Trần Tuyết Như (SBD 328), Trần Đình Thạch Thảo (SBD 334), Lê Như Thùy (SBD 120), Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 245), Bùi Quỳnh Hoa (SBD 224).

Điều đáng nói, dù có phần thi thiếu thuyết phục song Lê Thảo Nhi vẫn có mặt trong top 10 thí sinh tốt. Khán giả tiếp tục đặt câu hỏi rằng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang ưu ái quá mức đối với người đẹp sinh năm 1994.

Thí sinh tự phá luật chơi

Với việc không hoàn thành tốt thử thách "Face your fears", 10 thí sinh của đội Mâu Thủy phải bước vào vòng đánh giá và loại, bao gồm Lê Thị Trúc Đào (SBD 310), Hồ Nguyễn Quỳnh Anh (SBD 137), Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD 237), Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD 203), Phan Lê Hạnh Nguyên (SBD 209), Cao Thị Ngọc Bích (SBD 233), Thạch Thu Thảo (SBD 321), Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305), Hồ Vương Linh (SBD 814), Vũ Thanh Phương (SBD 138).

Khác với các tập trước, tuần này, mỗi thí sinh rơi vào vòng đánh giá phải tự đặt ra một câu hỏi và lựa chọn bất kỳ thí sinh khác trong top 10 để trả lời. Các câu hỏi xoay quanh chủ đề tấn công trên mạng xã hội hay khủng hoảng truyền thông. Mỗi người đẹp có 45 giây để hoàn thành thử thách.

Nguyen Thi Le Nam tu pha luat choi cua Hoa hau Hoan vu Viet Nam-Hinh-6

Lệ Nam gặp phản ứng từ giám khảo khi tự ý thay đổi luật chơi. Ảnh: BTC.

Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ xảy đến trước lúc phần thi diễn ra. Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337) bất ngờ xuất hiện và xin được thay thế thí sinh Vũ Thanh Phương ở thử thách lần này.

Lệ Nam tự nhận cô đã không có phần thi tốt trước đó và mong muốn "cứu" đồng đội. Quyết định này của cô vấp phải sự phản ứng gay gắt từ phía giám khảo. Hà Anh cho rằng Lệ Nam làm mất thời gian của chương trình và ảnh hưởng đến vòng thi. Giám khảo Võ Hoàng Yến nói: "Hoặc là cùng tham gia vòng thi hoặc là đi về. Lệ Nam không có quyền cứu ai".

Sau cùng, Lệ Nam vẫn chọn tham gia thử thách của vòng đánh giá và loại. Trước tình huống hy hữu, HLV Mâu Thủy lo lắng vì sợ mất các thí sinh mạnh của đội.

Kết thúc vòng thi, các thí sinh bước tiếp vào vòng trong gồm Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305), Vũ Thanh Phương (SBD 138), Đỗ Thị Quỳnh Anh (SBD 203), Cao Thị Ngọc Bích (SBD 233), Lê Phan Hạnh Nguyên (SBD 209). Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337) là thí sinh cuối cùng được gọi tên vào vòng trong. Các thí sinh còn lại kết thúc chặng hành trình chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo Tâm An/Zing