Nhã Phương bị chê thiếu kỹ năng trong phim 100 tỷ "Trạng Quỳnh"

Google News

Khi xem một phân cảnh trong bộ phim Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng, NSƯT Thành Lộc đã thẳng thắn nêu quan điểm, cho rằng đàn em tắc trách với nghề.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Thành Lộc đã khiến nhiều người bất ngờ khi thẳng thừng chỉ trích Nhã Phương tắc trách với nghề. Cụ thể, trong những ngày nghỉ ở nhà, anh đã xem bộ phim Trạng Quỳnh, một trong những bom tấn phòng vé thu về doanh thu trăm tỷ trong dịp Tết 2019.
Khi xem đến phân cảnh đánh đàn tranh do Nhã Phương đóng, nam nghệ sĩ cho rằng cô đặt đàn ngược và bức xúc phê bình: “Không nghĩ là ngày xưa người ta có thể thiết kế đàn tranh dành cho người thuận tay trái”. Chia sẻ của anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Nha Phuong bi che thieu ky nang trong phim 100 ty
 Thành Lộc bức xúc khi thấy sai sót trong phân cảnh của Nhã Phương.
Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đồng tình với điểm sai sót mà Thành Lộc đã chỉ ra. Nghệ sĩ gạo cội còn không ngại góp ý, theo anh, đây là một bộ phim điện ảnh, việc để xảy ra những sai sót này là lỗi của cả ê-kíp sản xuất lẫn diễn viên.
NSƯT Thành Lộc thẳng thắn: “Cả đoàn phim không có ai phát hiện là cây đàn tranh bị ngược hết! Xem mà giật mình luôn, phim điện ảnh đó! Đã là phim ảnh thì lỗi nặng hơn thuộc về đạo diễn và chính người diễn viên đã quá tắc trách với kỹ năng của mình!".
Ngoài ra, anh còn nói thêm: “Đã làm diễn viên phải đi học phong cách liền, làm nghề chuyên nghiệp là phải như vậy, không cần phải hay như thầy đàn thiệt, chỉ cần biết làm cho đúng, đó là nghề diễn mà! Phim thương mại là vậy, diễn viên đâu có thời gian để nghiên cứu thêm kỹ năng! Coi tới đó thôi đó là bực quá tắt luôn!".
Nha Phuong bi che thieu ky nang trong phim 100 ty
Phân cảnh Nhã Phương ngồi gãy đàn cùng cha mình trong phim Trạng Quỳnh. 
Trước nay, Thành Lộc nổi tiếng là người nghệ sĩ bộc trực, luôn sẵn sàng chỉ dạy, nêu lên những thiếu sót của đàn em. Anh luôn được khán giả yêu mến vì tận tâm với nghiệp diễn. Trong nghề, nam nghệ sĩ cũng được lòng đồng nghiệp vì tính tình ngay thẳng, không ngại thị phi.
Trước lời chỉ trích của đàn anh, bà xã Trường Giang chưa có động thái đáp trả. Về phía đoàn phim Trạng Quỳnh, đạo diễn Đức Thịnh và bà xã anh – nhà sản xuất Thanh Thúy - cũng chưa lên tiếng.
Trạng Quỳnh là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Đức Thịnh, được công chiếu vào dịp Tết 2019. Tuy bị chê nhiều về nội dung, tình tiết câu chuyện lẫn diễn xuất của dàn diễn viên chính, song bộ phim vẫn đạt doanh thu trăm tỷ nhờ sức nóng của các diễn viên chính: Trấn Thành, Nhã Phương, Quốc Anh.
* Kiến Thức đã đặt lại tên bài viết.
Theo Minh Tuyền/ Vietnamnet