Nhã Phương chơi chiêu đòi quà Valentine khủng khiến Trường Giang khó từ chối

Google News

Nhã Phương chỉ cần inbox nhẹ thì Trường Giang cũng thẩm thấu tận tim can của vợ. Thật ra, cô không thích quà cáp rình rang mà chỉ cần duy nhất một thứ... là tiền.

Từ ngày vượt qua sóng gió để chính thức về chung một nhà, trong mắt Trường Giang dường như chỉ có bà xã. Một câu cũng vợ, hai câu cũng vợ... tất cả đã biến danh hài đào hoa ngày nào trở thành ông chồng lý tưởng. Nhưng điều quan trọng, người đàn ông này biết làm ra tiền mà tiêu xài lại rất ít..., bởi vì tất cả đều được bà xã quản lý.
Cũng như bao người người vợ khác, Nhã Phương rất thực tế trong cuộc sống hôn nhân. Bằng chứng là cách đây ít phút, trên trang cá nhân, cô tiết lộ tin nhắn với chồng khi Lễ tình nhân sắp đến.
Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân gọi "Chồng ơi" vô cùng ngọt ngào, sau đó nhắc khéo là sắp đến 14/2 kèm lời nhắn "Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời".
Nha Phuong choi chieu doi qua Valentine khung khien Truong Giang kho tu choi
 Nhã Phương nhắn tin, nhắc khéo chồng ngày Lễ tình nhân sắp đến.
Khi Nhã Phương gửi hình ảnh tờ tiền và nhắc nhẹ, Trường Giang cũng đã hiểu thấu tâm can của vợ. Thật ra cô không cần quà cáp rình rang, mà chỉ cần một thứ duy nhất - đơn giản và gọn nhẹ hơn... là tiền. Trường Giang hài hước nhắn lại vợ: "Mẹ uống cả nghìn ánh mắt rồi, cả két ánh mắt rồi".
Câu nói của danh hài nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng. "Vợ giữ hết tiền chồng rồi lấy đâu ra mua quà Valentine đây, rõ khổ cho mấy ông chồng"; "Cả két tiền rồi Phương còn muốn thêm nữa"; "Hạnh phúc như chị, phải uống cả 'két' ánh mắt"..., dân mạng phấn khích trước độ đáng yêu của vợ chồng "Mười Khó". 
Trường Giang cũng như bao người đàn ông khác, để bà xã nắm tài chính. Phủ sóng mọi mặt trận từ sân khấu đến truyền hình, nhưng nam danh hài chẳng biết mình có bao nhiêu tiền. Bởi lẽ, quản lý sẽ kiểm soát vấn đề này và hàng tháng đều chuyển thẳng vào tài khoản của Nhã Phương. Anh còn hài hước cho biết, từ khi có vợ đã trở thành người "vô sản", thậm chí có lúc không còn một cắc.
"Chuyện tôi để vợ giữ tiền, tôi nghĩ là bình thường vì của chồng công vợ. Vợ giữ tiền thì cũng mua đồ lại cho mình, chứ không có gì cả. Hàng ngày tôi chẳng chi tiêu gì. Vợ tôi giữ tiền, tôi đi làm có một cô trợ lý do vợ tôi thuê về. Đi quay mà ăn uống gì là cô trợ lý đó sẽ trả tiền, chứ tôi không phải trả.
Tôi không có cơ hội tiêu tiền vì đi làm từ sáng đến tối, chẳng tiêu gì hết. Ăn uống thì ăn cơm đoàn luôn. Chỉ có lâu lâu thì cho tiền hai bên cha mẹ thôi chứ bình thường tôi không có cơ hội tiêu tiền", nam danh hài từng tiết lộ.
Theo N.Linh/Vietnamnet