Nhã Phương tiết lộ tên con gái, khẳng định yêu Trường Giang ngút ngàn

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Nhã Phương làm hành động chứng tỏ với con gái rằng cô vẫn thương Trường Giang như trước. Ngoài ra, nữ diễn viên còn để lộ tên thân mật của con gái.
 
 

Nhã Phương bí mật sinh con gái đầu lòng vào tháng 1/2019. Đến nay, cô và Trường Giang giữ kín như bưng hình ảnh lẫn thông tin của con gái. Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên đã để lộ tên thân mật của con gái khi viết lời ủng hộ dự án của Trường Giang.
Nhã Phương chia sẻ: “Cuối cùng những điều ước trong năm 2019 của ba xem như đã thành hiện thực hết rồi nha, một ngôi nhà nhỏ xinh, một công chúa để ba cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một liveshow dành cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành.
Mừng cho một năm thành công rực rỡ của ba, nói vậy chứ mẹ cũng thành công không kém. Thành công lớn nhất của mẹ là mang tiểu công chúa Destiny đến với gia đình nhỏ của mình. Nói chung 2019 là một năm tràn ngập hạnh phúc của chúng mình, ba nhỉ.
Lâu lâu viết sến một tí chứ không có người kiện cáo nói “Mẹ không có thương ba như trước”, khẳng định luôn yêu thương ngút ngàn.
P/s: Gia đình chúng mình cảm ơn những tình yêu thương của mọi người đã luôn bên cạnh và ủng hộ chúng mình nha. Sài Gòn se se lạnh khiến cho tâm hồn Bi muốn tản mạn chút chút cảm xúc đến mọi người. Sẵn tiện ai chưa xem được liveshow mới nhất của ba Destiny thì vào xem chung với Bi nha”.
Nha Phuong tiet lo ten con gai, khang dinh yeu Truong Giang ngut ngan
 Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018.
Động thái Nhã Phương kêu gọi khán giả ủng hộ liveshow Trường Giang và tiết lộ tên con gái lẫn cuộc sống gia đình hạnh phúc nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người bày tỏ họ ghen tỵ với tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.
Về thời điểm công khai diện mạo con gái, vợ chồng Trường Giang thống nhất đợi khi con lớn hơn một chút và bé muốn mọi người biết bé là con của cặp đôi nổi tiếng. Theo Nhã Phương, con còn quá nhỏ và sẽ có những lời khen chê nên tốt nhất là giữ kín hình ảnh con trước công chúng.

Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương". Nguồn Zing


Thu Cúc