Nhân viên hãng điện thoại ghen tị với cuộc sống của BTS

Google News

Một nhân viên làm tại Samsung SDI đã bị chỉ trích nặng nề sau khi bày tỏ quan điểm tức giận với BTS vì họ có thể mua được những căn hộ đắt đỏ bậc nhất.

Mới đây, một nhân viên làm việc tại Samsung SDI đã khiến nhiều người tức giận khi bày tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị với nhóm nhạc đình đám BTS.

Theo đó, người này đã chia sẻ trên “Blind”, một ứng dụng mạng xã hội ẩn danh của Hàn Quốc chuyên dành cho nơi công sở. Người đăng bài viết gốc chia sẻ với tiêu đề: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ phát điên lên sau khi chứng kiến BTS mua được nhà riêng của họ”.

Nhan vien hang dien thoai ghen ti voi cuoc song cua BTS

Người này tiếp tục viết: "Thành thật mà nói những đứa trẻ này (BTS) đang làm những gì chúng muốn nhưng thành công hoàn toàn là do may mắn. Họ có phải thi CSAT không? Họ đã học đại học trong bốn năm sao? Họ có phải làm bài kiểm tra lựa chọn nghề nghiệp không?”.

Người này còn tiếp tục chia sẻ về cuộc đời của chính mình. Dù cho anh ta cố gắng ép mình làm công việc mà không thực sự yêu thích, dù nai lưng làm việc nhưng mãi vẫn chưa có được ngôi nhà riêng cho mình. Việc nhìn thấy BTS thành công như vậy thực sự khiến anh ta phát điên. 

Nhan vien hang dien thoai ghen ti voi cuoc song cua BTS-Hinh-2

Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích chủ bài viết do suy nghĩ cổ hủ, lạc hậu khi cho rằng chỉ có học tập và đạt điểm cao mới là con đường dẫn tới thành công. 

Trên thực tế BTS cũng đã có giai đoạn ra mắt khó khăn khi công ty đang đứng trên bờ vực phá sản và nhóm không được đầu tư nhiều. Họ đã từng phải ở cùng nhau trong một ký túc xá siêu chật chội. Dù tương lai bấp bênh nhưng cả nhóm vẫn cố gắng bước tiếp.

Nhan vien hang dien thoai ghen ti voi cuoc song cua BTS-Hinh-3

Cũng có những quan điểm bày tỏ sự thấu hiểu với người nhân viên trên. Nhiều người bày tỏ sự lo ngại khi dù làm việc ở công ty hàng đầu cả nước nhưng vẫn mãi chưa có được ngôi nhà riêng của mình.

Cuộc khủng hoảng nhà ở, chi phí sinh hoạt, giá đất điên rồ ở Seoul đã khiến anh ấy có những suy nghĩ tiêu cực cũng là điều có thể hiểu được và cảm thông.

Nhan vien hang dien thoai ghen ti voi cuoc song cua BTS-Hinh-4

Một số bình luận của cư dân mạng về vấn đề này: 

- BTS đã nỗ lực nhiều hơn so với những gì chúng ta tưởng tượng và họ thành công là xứng đáng.

- Nếu khó chịu vậy sao bạn không thử đi làm ca sĩ đi.

- Anh này có vẻ là người chuyên ghen tị với người khác.

- Tôi không nghĩ người này có suy nghĩ sai hay cổ hủ,lạc hậu. Anh ấy đã cố gắng cho cuộc sống nhưng vẫn không thể mua nhà, thật đáng thương.

- Mọi người đừng đưa ra những bình luận miệt thị anh ấy. Cuộc sống thật khó khăn. Thị trường nhà đất đang trở nên điên cuồng. Tôi không phủ nhận sự chăm chỉ của BTS nhưng sự bất bình đẳng đang diễn ra nghiêm trọng. 

Theo VietNamNet