Nhật Kim Anh đau xót phải sống xa con sau ly hôn

Google News

Vì không được quyền nuôi dưỡng con trai sau ly hôn, Nhật Kim Anh và con hiện tại đang sống xa nhau hàng trăm kilomet khiến dân tình xót xa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trả lại anh" của Nhật Kim Anh. Nguồn Youtube:
Cũng như bao người mẹ khác, Nhật Kim Anh đau lòng khi dù con trai rất nhỏ nhưng cô không được chăm sóc mỗi ngày.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, giọng ca Lâu đài cát vừa chia sẻ hình ảnh thân mật của mình và con trai nhỏ Bửu Long. Cô than thở giữa khuya: “Mẹ nhớ Tin lắm! Tin có nhớ mẹ không?”. Có lẽ, nữ ca sĩ vì mệt mỏi nên không thể ngủ sớm, thêm đó là nỗi nhớ thiên thần nhí đang ở với ba ở Cần Thơ nên tâm sự buồn bã như vậy.
Nhat Kim Anh dau xot phai song xa con sau ly hon
 Nhật Kim Anh rất nhớ con trai khi cô và con sống xa nhau.
Có lẽ con trai là liều thuốc tinh thần mạnh nhất cho Nhật Kim Anh vào thời gian này. Tuy nhiên, cô lại không có quyền nuôi con nên những lúc cả hai ôm ấp nhau như vậy cũng không được diễn ra thường xuyên. Mỗi khi muốn gặp bé thì cô phải chạy về tận Cần Thơ. Ngoài ra, chồng cũ không đồng ý đưa con trai lên thành phố chơi với nữ ca sĩ.
Như lời tâm sự của người đẹp, vài năm qua cô lao đầu vào phát triển kinh doanh để kinh tế của mình được tốt nhất. Cô không được nuôi con vì điều kiện công việc khi làm đơn ly hôn không ổn định cùng nhiều lý do khiến quyền nuôi con thuộc về ông xã Bửu Lộc. Càng về sau này, Nhật Kim Anh cảm nhận được chồng cũ đang làm khó dễ mình trong việc tiếp xúc, gần gũi với bé.
Nhat Kim Anh dau xot phai song xa con sau ly hon-Hinh-2
Bửu Long còn quá nhỏ lại không được ở cùng mẹ, đây là điều khiến Nhật Kim Anh rất đau lòng. 
Tính đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã có điều kiện tốt hơn, cô phát triển được chuỗi kinh doanh mỹ phẩm riêng, tậu nhà biệt thự hoành tráng với giá trị hàng chục tỉ đồng. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh vẫn ngày đêm đau lòng vì phải xa thiên thần đầu lòng, muốn cho con đi chơi hè cũng phải đợi đến 2 năm qua nhưng vẫn không được chồng cũ đồng ý.
Cách đây ít ngày, Nhật Kim Anh công khai chuyện đường ai nấy đi khiến dư luận hoang mang. Nữ ca sĩ cho biết đến hiện tại, cô và ông xã ly hôn được ba năm mới chia sẻ thông tin với khán giả.
Nhật Kim Anh và Bửu Lộc kết hôn vào năm 2014 sau một năm yêu nhau. Đám cưới của cặp đôi gặp sự cố mất điện liên tục, khiến nhiều người lo lắng. Cụ thể, Nhật Kim Anh do hồi hộp và chuẩn bị lễ cưới nên đã thức từ 1 giờ sáng. Đến khi đồng hồ điểm 1 giờ 30 phút thì nhà bỗng dưng cúp điện, khiến gia đình phải “cầu cứu" hai máy phát điện để thắp sáng, chuẩn bị đón nhà trai.
Nhat Kim Anh dau xot phai song xa con sau ly hon-Hinh-3
 Nhật Kim Anh và chồng trong ngày kết hôn.
Sau đám cưới, Nhật Kim Anh tiếp tục trở lại với các dự án nghệ thuật. Cô di chuyển giữa Cần Thơ và TP.HCM để vừa lo cho gia đình, vừa theo đuổi đam mê. Nữ ca sĩ và ông xã không hưởng tuần trăng mật mà thực hiện nhiều bộ ảnh chụp cùng nhau. Nhật Kim Anh cũng đầu tư thực hiện MV ca nhạc có sự tham của bạn đời như một món quà dành tặng anh.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lương Thị Hòa/ Khỏe và đẹp