Nhật Kim Anh và chồng cũ: Ai mới là người nói dối?

Google News

(Kiến Thức) - Trước sự việc Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc liên tục tố nhau hậu ly hôn, dân tình hoang mang không biết ai mới là người nói dối và đâu mới là sự thật. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhật Kim Anh trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi". Nguồn Youtube:
Ồn ào Nhật Kim Anh tố chồng cũ ngăn cản việc thăm con những tưởng đã lắng xuống, nhưng mới đây sự việc lại "căng như dây đàn". 
Nhat Kim Anh va chong cu: Ai moi la nguoi noi doi?
Fan từng hy vọng Nhật Kim Anh hàn gắn với chồng cũ khi cả hai xuất hiện tình cảm trong buổi tiệc sinh nhật của con trai hồi tháng 9 vừa qua. Ảnh: FBNV.  
Sau dòng status của Nhật Kim Anh "van lạy", tố chồng cũ ích kỷ vì không cho mình được facetime với con, Bửu Lộc khẳng định anh luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể để nữ ca sĩ được gặp con.
Hơn nữa không có chuyện gia đình Bửu Lộc cấm cản Nhật Kim Anh thăm con, bởi ngay cả khi vợ cũ (có lúc đi cùng bạn bè, người thân) về thăm con trai lúc 2-3h hay đêm khuya thì anh và ông bà nội vẫn tiếp đón rất chu đáo. 
Nhat Kim Anh va chong cu: Ai moi la nguoi noi doi?-Hinh-2
Nhật Kim Anh và ông xã kết hôn năm 2014. Mãi đến năm 2019, nữ ca sĩ mới tiết lộ chuyện đã ly đôn được gần 3 năm.  
Dòng chia sẻ của Bửu Lộc ngay sau đó bị Nhật Kim Anh "phản pháo": "Tôi đã nói gì mà sai sự thật. Tôi đã im để không xáo trộn cuộc sống của con. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Sự thật rồi cũng sẽ phơi bày thôi".
Công chúng càng hoang mang hơn về thực hư của câu chuyện khi chị gái Nhật Kim Anh - diễn viên Kim Tính lên tiếng bênh vực em gái, tố em rể từng bạo hành vợ lúc mang thai, thậm chí còn dí dao vào cổ Nhật Kim Anh.
Nhat Kim Anh va chong cu: Ai moi la nguoi noi doi?-Hinh-3
Sau sự việc, Bửu Lộc nhắn nhủ vợ cũ: "Em đừng cố tình lôi kéo con trai vào những chuyện thị phi, giống như các vai diễn trên phim".
Không muốn ồn ào thêm nữa nhưng Bửu Lộc vẫn tỏ ra khá bức xúc khi chia sẻ trên Zing chuyện hết Nhật Kim Anh đến người thân của cô đưa thông tin bịa đặt, hoang đường. 
Sự việc chưa biết đến đâu nhưng khán giả quan tâm đến ồn ào hậu ly hôn của Nhật Kim Anh và chồng cũ cho rằng, cả hai xảy ra mâu thuẫn cũng chỉ vì đặt cái tôi quá cao. Ai đúng ai sai chưa rõ nhưng có lẽ người đáng thương nhất là con trai của cặp đôi. 
Minh Minh