Nhiếp ảnh gia bênh vực Hồ Văn Cường giữa ồn ào cát-sê

Google News

"Nếu nó sai thì quả báo sẽ đến với nó, không cần người khác đến tận nhà hoặc đăng status chửi bới dạy dỗ nó như vậy đâu", nhiếp ảnh gia bênh vực Hồ Văn Cường.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mẹ Hồ Văn Cường công khai sổ tiết kiệm từ số tiền thưởng quán quân của Hồ Văn Cường". Nguồn FB Đỗ Quang Chí
Hồ Văn Cường đang trở thành tâm điểm của dư luận giữa ồn ào chuyện cát-sê. Mới nhất, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã lên tiếng bênh vực Hồ Văn Cường khi giọng ca trẻ bị tố "vô ơn" với mẹ nuôi Phi Nhung.
Nhiếp ảnh gia chia sẻ: "Câu chuyện về Hồ Văn Cường có thể ngừng lại được không vậy? Bù lu bù loa hỏi thằng nhỏ có nhờ người khác đòi nợ giùm không, vậy có bao giờ tự hỏi chị Nhung có mượn mọi người hành xử như vậy với đứa con nuôi mình thương yêu hết mực chưa? Và nếu đã nói Cường đủ 18 tuổi để hiểu biết việc gì nên làm thì tại sao không tôn trọng sự im lặng của nó?
Nhiep anh gia benh vuc Ho Van Cuong giua on ao cat-se
 Hồ Văn Cường. Ảnh: FB Hồ Văn Cường
Mọi người lấy quyền gì để chỉ trích công khai khắp mạng xã hội khi nó đã đủ tuổi để có trách nhiệm với hành động của mình vậy? Người duy nhất có thể trách thì cũng đã nằm xuống yên nghỉ rồi thì mọi người làm ơn buông tha giùm cho thằng nhỏ được không vậy? Nếu nó sai thì quả báo sẽ đến với nó, không cần người khác đến tận nhà hoặc đăng status chửi bới dạy dỗ nó như vậy đâu. Làm ơn".
Liên quan đến chuyện cát-sê của Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung khẳng định cố ca sĩ không liên quan vấn đề tiền bạc của giọng ca trẻ. Diễm Phạm cũng tuyên bố giải quyết dứt điểm chuyện tiền bạc cho Hồ Văn Cường trong ngày 10/10.
Mới nhất, ê-kíp Phi Nhung thông báo đã bàn giao đủ số tiền cho Hồ Văn Cường và gia đình nam ca sĩ. Ngoài ra, cố ca sĩ Phi Nhung còn cho thêm Hồ Văn Cường 500 triệu như đã hứa. Về số tiền thưởng quán quân của Hồ Văn Cường, mẹ của nam ca sĩ đã giữ từ ngày Hồ Văn Cường đăng quang.
Nhiep anh gia benh vuc Ho Van Cuong giua on ao cat-se-Hinh-2
Hồ Văn Cường và gia đình đã nhận đủ số tiền cát-sê kèm 500 triệu Phi Nhung cho thêm. Ảnh: Đỗ Quang Chí 
"Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền kèm theo 500 triệu tiền Phi Nhung cho thêm hứa tặng khi ra riêng. Ngoài ra tiền giải thưởng quán quân, mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình", ê-kíp Phi Nhung thông báo.
Trước đó, khi Hồ Văn Cường dính ồn ào, em trai ruột của Phi Nhung mong muốn mọi người bình tĩnh, chờ quản lý Phi Nhung giải quyết vì tang lễ chính thức của ca sĩ Phi Nhung dù sao vẫn chưa diễn ra.
Diệu Nga