Nhờ chồng chụp ảnh sống ảo, Thủy Tiên nhận kết đắng khiến fan cười ngất

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Thủy Tiên khoe bức ảnh chồng chụp nhưng tự nhận nhìn cô giống "hồn ma bên hoa" khiến fan cười ngất.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên ăn mì chống đói khi đi khảo sát lắp đặt máy lọc nước ở miền Tây". Nguồn FBNV:
Nghỉ lễ dài ngày ca sĩ Thủy Tiên chăm chỉ sống ảo. Mới nhất, Thủy Tiên nhờ chồng chụp ảnh nhưng nhận kết cục thê thảm.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nhờ chồng chụp giùm tấm hình ở chỗ ăn, chụp thấy gớm không dám khoe luôn á. Lên xe chửi ổng xong, về nhà nói ổng chụp lại giùm tấm hình khoe lễ lộc gì coi. Ổng nghiên cứu góc chụp, ánh sáng biết bao lâu xong hỏi góc này ok chưa để chụp tiếp. Coi xong, thôi bỏ đi ba... khỏi chụp nữa đi, nhìn giống “hồn ma bên hoa” luôn á. Thề luôn... có ông chồng mắt thẩm mỹ nghệ thuật đỉnh cao thật chứ".
Nho chong chup anh song ao, Thuy Tien nhan ket dang khien fan cuoi ngat
 Bức ảnh Thủy Tiên nhờ Công Vinh chụp. Ảnh: FBNV:
Ngắm ảnh Công Vinh chụp cho Thủy Tiên, nhiều fan không nhịn được cười khi nữ ca sĩ bị "dìm hàng", làm nền cho hoa. Nhiều fan hài hước bình luận bức ảnh của Thủy Tiên: "Chụp hoa là chính", "Chụp hình xấu cũng là cái tội", "Nhìn ảnh mà tổn thương"...
Trả lời bình luận của fan "Em hổng hiểu sao anh Vinh chụp được vậy luôn á", Thủy Tiên đáp: "Chị cũng vậy, có thù với nghệ thuật".
Thủy Tiên gần đây nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi dốc sức làm từ thiện. Theo đó, nữ ca sĩ đã quyên góp được hơn 14 tỷ đồng để lắp đặt 29 trạm lọc nước ngọt cho người dân miền Tây bị hạn mặn. Đặc biệt, trong các chuyến đi khảo sát lắp đặt máy lọc, Thủy Tiên luôn được Công Vinh đồng hành, ủng hộ.
Nho chong chup anh song ao, Thuy Tien nhan ket dang khien fan cuoi ngat-Hinh-2
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đi lắp đặt trạm lọc nước ở miền Tây. 
Chia sẻ về việc từ thiện, nữ ca sĩ bày tỏ: "Tiên với anh Vinh đều nghĩ, khi chết đi tiền bạc không mang theo được, nên khi còn giúp được ai thì mình sẽ cố gắng làm trong khả năng cho phép của mình. Tuy nhiên phải đúng mong muốn và tâm nguyện từ thiện của mình...
Nguyên tắc từ thiện thông thường của mọi người là từ 1-10% tiền mặt mà mình có. Còn riêng mình khác một chút, Tiên có thể cho đi hết tất cả tiền mặt mà mình có, thậm chí không tiếc công, sức khoẻ nếu Tiên cho rằng đó là điều đúng với tâm nguyện của mình.
Như đợt này dịch bệnh, nhiều người khổ quá, Tiên dùng tiền riêng của gia đình chi xài trong nhà, giúp đỡ những người khó khăn mà cạn kiệt luôn. Mình rút hết tiền tiết kiệm riêng của gia đình, tài khoản cá nhân riêng để giúp hết... Chuyển nốt những đồng tiền cuối cùng để giúp họ xong, tài khoản riêng của gia đình Tiên còn có hơn 300 nghìn".
Hồng Khoa