Những chàng trai vàng trong làng ngoại tình trên màn ảnh Hàn

Google News

Dưới đây là những gã đàn ông ngoại tình, bội bạc ấn tượng nhất trong phim Hàn Quốc khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

 Lee Tae Oh - "The World Of The Married" (Thế Giới Hôn Nhân)

Đứng đầu trong danh sách “ngoại tình” chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lee Tae Oh trong phim Thế Giới Hôn Nhân. Đây là bộ phim với chủ đề ngoại tình đình đám được phát sóng trên đài cáp JTBC.

Trong thời gian công chiếu bộ phim này đã gây sốt trên khắp các diễn đàn, trở thành chủ đề tranh luận ở khắp mọi nơi. Thế Giới Hôn Nhân đã trở thành phim có rating cao nhất trong lịch sử đài truyền hình cáp Hàn Quốc vượt qua Sky Castle với kỷ lục ở tập cuối ghi nhận 28,371%.

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han

Vai diễn người chồng Lee Tae Oh trong phim do diễn viên Park Hae Joon thủ vai. Lee Tae Oh mong ước trở thành một đạo diễn phim nổi tiếng, anh có một người vợ xinh đẹp, thành đạt là một bác sỹ y khoa và một cậu con trai. Nhờ sự giúp đỡ của vợ anh có cơ hội tiếp quản một công ty giải trí.

Nhưng khi tham vọng của anh ta lớn dần lên cùng một số khó khăn mà công ty gặp phải anh ta đã tìm đến những mối quan hệ khác, Tae Oh muốn chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình chứ không muốn mang danh ăn bám vợ.

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-2

"Tiểu tam" Yeo Da Kyung (Han So Hee thủ vai)

Trong một buổi tiệc liên hoan, Lee Tae Oh gặp gỡ với Yeo Da Kyung (Han So Hee thủ vai) - một cô nàng xinh đẹp, gia thế giàu có. Tae Oh cảm thấy tự tin khi đứng trước cô gái này và dần dần mối quan hệ tưởng như chỉ bắt đầu bằng niềm vui nhất thời lại kéo dài và không thể dứt ra được.

Yeo Da Kyung sau đó có thai với Lee Tae Oh và bắt anh ta bằng được phải ly dị vợ. Gã chồng bội bạc thì lại muốn “chân đạp hai thuyền”, câu thú nhận “yêu thì có gì là sai, tôi thực sự yêu cả hai người phụ nữ” khiến khán giả nào cũng tức sôi máu.

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-3

Lee Tae Oh bỏ vợ và đi theo tiểu tam

Những tình tiết ở nửa sau bộ phim chính là cuộc chiến của “bà cả” với gã chồng bội bạc cùng cô tiểu tam xinh đẹp. Cái giá cuối cùng mà Lee Tae Oh phải trả cho những tham vọng, sự bội bạc tình nghĩa chính là hai bàn tay trắng, mất công ty, mất vợ con và mất cả cô “bồ” xinh đẹp.

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-4

Cái kết cho tên chồng bội bạc là mất trắng tất cả

Joo Dan Tae -  "Penthouse" (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Joo Dan Tae - một trong những kẻ phản diện đốn mạt nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Hắn ta không chỉ ngoại tình mà còn nhiều tội ác khác như giết người, làm ăn phi pháp, giấu xác, bạo hành… 

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-5

Joo Dan Tae là chủ nhân của một căn Penthouse, có một người vợ xinh đẹp sang trọng nhưng hắn đã ngay lập tức sa vào lưới tình của “người hàng xóm” Cheon Seo Jin. Hắn ta còn cùng với người tình lên kế hoạch giết chết vợ sau đó cùng nhau làm đám cưới và sống hạnh phúc.

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-6

Joo Dan Tae cưới cô bồ Cheon Seo Jin

Thực ra Joo Dan Tae cũng không hề có tình cảm gì với Cheon Seo Jin, hắn ta chỉ yêu bản thân mình và cố gắng lợi dụng cô ta cho những mục đích cá nhân bẩn thỉu.

Trong phim Penthouse có 3 nữ chính thì cả 3 người đều từng có quan hệ dây dưa tình cảm với Joo Dan Tae đủ để thấy mức độ khốn nạn và “ngoại tình” thượng thừa của anh ta.

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-7

Ju Dan Tae còn ngoại tình với cả Oh Yoon Hee

Han Ji Yong - "Mine" (Sở Hữu)

Nhân vật Han Ji Yong trong bộ phim Mine là con trai thứ hai của một Chủ tịch tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. Tuy nhiên thực chất anh ta chẳng có quan hệ máu mủ huyết thống gì với vị Chủ tịch này. Anh ta luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti về thân phận của mình và có mối quan hệ không tốt với gia đình thượng lưu này. 

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-8

Anh ta có một người vợ vô cùng xinh đẹp, cô là một diễn viên nổi tiếng nhưng đã từ bỏ việc diễn về làm dâu gia đình thượng lưu. Han Ji Yong có một người con riêng và vợ anh vẫn chấp nhận điều đó và coi thằng bé như con ruột của mình. Những tưởng họ có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc nhưng dần dần bộ mặt thật xấu xa của gã chồng được người vợ phát hiện. 

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-9

Han Ji Yong dám lừa dối vợ, đưa người tình cũng là mẹ ruột của con anh ta về sống chung trong một mái nhà và làm gia sư cho thằng bé. Anh ta quá yêu con trai, muốn giành mọi điều tốt đẹp nhất cho con trai - điều mà anh ta không bao giờ có được.

Lời giải thích của Han Ji Yong nói rằng muốn con trai mình được cả mẹ đẻ và mẹ kế cùng nuôi dạy sẽ khiến thằng bé được nhận nhiều tình cảm và có cơ hội phát triển nhất khiến khán giả thực sự không còn lời nào để diễn tả.

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-10

Han Ji Yong đưa người tình về sống chung cùng gia đình mình

Cho đến khi mọi chuyện bị phanh phui hắn ta lại bắt đầu tìm cách giết người bịt đầu mối và cuối cùng anh ta cũng phải trả giá cho những tội ác của mình bằng một cái chết vô cùng thương tâm.

Park Seong Joon - "VIP" (Vị Khách VIP)

VIP cũng là một bộ phim với chủ đề ngoại tình tạo được nhiều sự quan tâm, thu hút của khán giả.

Vai diễn người chồng ngoại tình Park Seong Joon đặc biệt lại được giao cho Lee Sang Yoon - người được mệnh danh là “người chồng quốc dân”.

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-11

Bộ phim "VIP" với sự tham gia của Jang Na Ra và Lee Sang Yoon

Park Seong Joon là Trưởng nhóm quản lý khách hàng VIP của một Cửa hàng bách hóa lớn. Vợ của anh Na Jeong Seon cũng làm cùng cơ quan với anh. Một ngày Na Jeong Seon nhận được tin nhắn ẩn danh tố chồng cô ngoại tình và cô đã cố gắng để tìm ra chân tướng sự việc, đi tìm danh tính thật sự của “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-12

“Tiểu tam” trong phim On Yoo Ri lại chính là đồng nghiệp của vợ chồng Park Seong Joon và Na Jeong Seon. Những tham vọng, áp lực công việc và việc mất đi đứa con đầu lòng khiến Na Jeong Seon rơi vào trầm cảm.

Đây cũng chính là nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự rạn nứt dần dần trong tình cảm của hai vợ chồng và khiến cho Park Jeong Seon ngoại tình. Park Jeong Seon luôn giằng xé trong cảm giảm tội lỗi với người vợ đáng thương của mình nhưng cũng không thể bỏ rơi cô bồ. 

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-13

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-14

Lee Hyuk - "The Last Empress" (Hoàng Hậu Cuối Cùng)

Lee Hyuk trong bộ phim Hoàng Hậu Cuối Cùng là một vị vua dính vào nhiều scandal sau đó cố tình cười một cô vợ là dân thường để che đậy những hành vi xấu xa của mình.

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-15

Oh Sunny  - một cô dân thường tốt bụng, hiền lành không thể giành được tình cảm của một vị vua trăng hoa, chơi bời độc ác. Lee Hyuk ngang nhiên ngoại tình với cung nữ và có âm mưu giết vợ.

Nhung chang trai vang trong lang ngoai tinh tren man anh Han-Hinh-16

Lee Hyuk thực ra cũng có một cuộc đời đáng thương. Khi anh ta nhận ra được tình cảm của mình, khi trái tim anh ta bị người vợ của mình chinh phục thì cô đã không thể nào tha thứ cho những tội ác của anh ta được nữa. 

Theo Thủy Tiên / VietNamNet