Noo Phước Thịnh - Đông Nhi song ca sau tin đồn xích mích

Google News

Sau tin đồn xích mích, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã có màn song ca đáng nhớ trên sân khấu. Giọng ca 31 tuổi còn chúc bạn thân sẽ sống hạnh phúc bên nửa kia của mình.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Sao chẳng thể vì em" của Đông Nhi. Nguồn Youtube:
Tối 31/10, trong một show diễn ở Hà Nội, cặp bạn thân Đông Nhi - Noo Phước Thịnh đã có màn khuấy động không khí với bản song ca Mãi mãi bên nhau. Cả hai kết hợp ăn ý, dành nhiều cử chỉ thân mật trên sân khấu.
Cũng nhân cơ hội này, Noo Phước Thịnh đã gửi gắm vài lời với Đông Nhi. Anh chia sẻ: "Noo nghĩ anh Thắng là người vô cùng tuyệt vời và sẽ đi con đường thật xa với Nhi. Chúc mừng Nhi nhé".
Đáp lại tình cảm của bạn, giọng ca Ta là của nhau nói cảm ơn và tâm sự: "Nhi nghĩ rằng mình sẽ còn nhiều thời gian để chia sẻ những điều tuyệt vời bên cạnh nhau nữa". Sau đó, đôi nghệ sĩ ôm nhau tình cảm trước khi chào khán giả.
Noo Phuoc Thinh - Dong Nhi song ca sau tin don xich mich
 Noo Phước Thịnh gửi lời chúc phúc tới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.
Đã lâu rồi người hâm mộ mới lại thấy Đông Nhi - Noo Phước Thịnh cùng hòa theo một giai điệu trên sân khấu. Trong showbiz, cả hai là bạn thân vì có nhiều điểm chung. Họ đều xuất phát là những ca sĩ hát nhạc teen vào nghề cùng một giai đoạn.
Noo Phuoc Thinh - Dong Nhi song ca sau tin don xich mich-Hinh-2
 Noo Phước Thịnh và Đông Nhi thân thiết với nhau hơn 10 năm nay.
Tuy nhiên, quan hệ giữa cặp nghệ sĩ nhiều lần bị đồn sứt mẻ. Vào tháng 9/2017, họ cùng xuất hiện và ngồi cạnh nhau trong một sự kiện. Nhưng vì ngó lơ nhau, tin đồn tình bạn của cả hai không còn thân thiết như trước càng có thêm cơ sở.
Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn, Noo Phước Thịnh cho biết: "Thật lòng, Nhi đối với tôi luôn là một người bạn tốt. Người song ca đầu tiên với tôi cũng là Nhi nên tôi luôn dành cho cô ấy sự tôn trọng. Đối diện với Nhi tôi cũng không bao giờ thấy áy náy. Nói chung có vài câu chuyện người trong cuộc chưa ý kiến thì người ngoài đã nói như đúng rồi".
Về phía Đông Nhi, để khẳng định tình bạn với Noo Phước Thịnh, cô cho biết sẽ vẫn ở đây để ủng hộ tinh thần cho bạn mình. Vợ sắp cưới của Ông Cao Thắng còn chia sẻ lại lời chúc mừng sinh nhật mà Noo Phước Thịnh dành cho cô.
Vào ngày 9/11, Noo Phước Thịnh và đông đảo sao Việt sẽ tới Phú Quốc để dự cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Hôn lễ của cặp ca sĩ được truyền thông đánh giá là sự kiện lớn nhất cuối năm 2019.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Quốc Minh/ Zing