NS Xuân Hương kể MC Thanh Bạch khóc lóc nhớ người tình

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Xuân Hương kể trong khi bà rối bời vì chuyện ly hôn, MC Thanh Bạch than khóc với bà rằng anh nhớ nhung người tình. Ngoài ra, bà còn đăng thư em chồng giục ly hôn.
 

Mở đầu chương 6 “Bên bờ vực thẳm”, nghệ sĩ Xuân Hương bày tỏ nỗi lòng không muốn ly hôn chỉ vì con trai. “Tôi nghĩ đến tương lai đen tối của con tôi nếu ba má nó ly hôn như những đứa con của nhiều gia đình có hoàn cảnh tương tự như tôi đã từng biết...
...Thôi thì vì con, tôi sẽ cố gắng lê lết cuộc đời mình thêm phút nào hay phút ấy cho con tôi có được đầy đủ cha mẹ, mà tôi không ngờ rằng cái không khí gia đình đang giết mòn con tôi và dần dần biến nó thành cậu bé “tự kỷ”, vợ cũ của Thanh Bạch chia sẻ.
Theo lời kể của nghệ sĩ Xuân Hương, trong lúc bà rối bời vì chuyện ly hôn, Thanh Bạch than khóc nhớ người tình. “Anh vật vã bỏ ăn bỏ uống như mấy người đang cấn thai vậy. Nhờ anh mà lần đầu tiên tôi mới biết tình yêu ở lứa tuổi dậy thì là như thế nào”, bà viết.
NS Xuan Huong ke MC Thanh Bach khoc loc nho nguoi tinh
 Thanh Bạch - Xuân Hương.
Trong chương 6, nghệ sĩ Xuân Hương còn tiết lộ cô em chồng viết thư cho Thanh Bạch phân tích rõ ly hôn vì bà không thần phục nhà chồng, quá hỗn hào với mẹ chồng và cô Ba, không coi chồng ra gì.
Một thời gian sau, nghệ sĩ Xuân Hương bị bệnh nặng vì bị căng thẳng nên năn nỉ Thanh Bạch và gia đình anh hãy bớt gây áp lực nhưng Thanh Bạch tỏ ra không quan tâm. Uống thuốc 3 năm, bệnh tình của nghệ sĩ Xuân Hương không thuyên giảm.
“Tôi lại năn nỉ anh. Tôi nói rằng bây giờ bệnh đã quá nặng. Nếu như tôi và anh không ly hôn được và nếu sau này anh chết trước tôi thì xin anh hãy chừa cho tôi vài giọt nước mắt để khóc tiễn biệt anh.
Trong đám tang không phải người ta lấy nước mắt để đo tình cảm của người thân. Nhưng nếu người chồng chết mà người vợ ráo hoảnh không một giọt nước mắt thì mọi người sẽ đặt dấu hỏi to tướng về người chồng đã đối xử với vợ như thế nào.
Nhìn nét mặt lạnh tanh của anh lòng tôi tan nát. Tôi chẳng còn chút hy vọng nào. Và tôi lại đem hết sức tàn ra chiến đấu với cối xay gió”, bà viết.
NS Xuan Huong ke MC Thanh Bach khoc loc nho nguoi tinh-Hinh-2
 Tâm thư của nghệ sĩ Xuân Hương.
NS Xuan Huong ke MC Thanh Bach khoc loc nho nguoi tinh-Hinh-3
 
NS Xuan Huong ke MC Thanh Bach khoc loc nho nguoi tinh-Hinh-4
 
NS Xuan Huong ke MC Thanh Bach khoc loc nho nguoi tinh-Hinh-5
 
NS Xuan Huong ke MC Thanh Bach khoc loc nho nguoi tinh-Hinh-6
 
NS Xuan Huong ke MC Thanh Bach khoc loc nho nguoi tinh-Hinh-7
 Vợ cũ của Thanh Bạch đăng tải ảnh chụp thư của cô em chồng.
NS Xuan Huong ke MC Thanh Bach khoc loc nho nguoi tinh-Hinh-8
 
Nghệ sĩ Xuân Hương còn đăng tải ảnh chụp bức thư của cô em chồng. Bà cho biết, câu chuyện về đời sống vợ chồng của bà và Thanh Bạch sẽ còn được kể tiếp.

Mời quý độc giả xem video “MC Thanh Bạch tham gia Sau ánh hào quang”. Nguồn Sau ánh hào quang

Thu Cúc