NS Xuân Hương nhắn MC Thanh Bạch: "Cảm ơn anh đã dồn tôi vào chân tường"

Google News

(Kiến Thức) - Phần cuối cùng của 10 chương “tự truyện” tố MC Thanh Bạch vừa được nữ nghệ sĩ Xuân Hương đăng tải trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ bất ngờ "cảm ơn" chồng cũ.
 
 

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hương vừa đăng phần cuối cùng của 10 chương phơi bày những góc khuất mối quan hệ của bà và MC Thanh Bạch trong hơn 10 năm chung sống và sau khi ly hôn. Ở phần cuối, nữ nghệ sĩ tố chồng cũ dựng chuyện bà đối xử tệ bạc với mẹ ruột.
NS Xuan Huong nhan MC Thanh Bach:
 Thanh Bạch - Xuân Hương.
“Đó là câu chuyện cái máy bơm nhà má tôi bị ngập vì triều cường. Tôi hứa với má mua cái máy bơm. Nhưng người cháu bảo sợ lỡ rủi ro điện rò rỉ nguy hiểm cho má tôi nên tôi ngưng lại. Chuyện đơn giản như vậy nhưng qua tay anh đã trở thành câu chuyện ly kỳ hấp dẫn.
Theo “kịch bản”, anh bỏ tiền mua máy bơm giúp phường khắc phục hậu quả. Bù lại, ủy ban phường chỉ cần báo với má tôi là có một mạnh thường quân giấu mặt sẽ tài trợ cái máy bơm. Ủy ban phường cũng làm y lời anh. Sau đó anh đưa người mang tiền xuống phối hợp với Ủy ban phường để lo “việc nghĩa” này.
Không biết thực hư như thế nào nhưng người thân cận của anh đã đăng lên trang cá nhân, cho rằng má tôi có nói rằng: “Dù đã ly dị nhưng tôi vẫn coi Thanh Bạch là rể quý. Có việc gì tôi gọi MC Thanh Bạch chứ không dám kêu con gái tôi là nghệ sĩ Xuân Hương sợ nó chửi”.
Hành động xếp đặt có chủ đích này nhằm tố cáo tôi sống tệ bạc, đến má mình còn không lo, chỉ có anh luôn luôn là người tốt, hiếu thảo. Dù đã ly hôn vẫn lo lắng cho má tôi. Đáng nói là bao năm làm con rể thực sự thì anh không buồn quan tâm tới ba má vợ. Nay anh bỗng tỏ vẻ rất quan tâm tới má tôi”, bà kể.
Ở phần cuối, nghệ sĩ Xuân Hương còn bất ngờ kể góc khuất ồn ào giữa bà và người mẫu Trang Trần năm 2017. “Đi tìm nguyên nhân, tôi mới hay: có một kẻ nào đó chắc đang truyền đời thù tôi, muốn hại tôi nên đã tạo một tài khoản giả tên tôi với hình avatar đúng của tôi để vô facebook của cô ta.
Theo đó cái nick mang tên và hình của tôi gửi cho cô người mẫu một câu “Vô văn hóa quá” trong lúc cô ta đang livestream bán hàng. Thế là cô ta nổi trận lôi đình bất kể thực hư thế nào”, vợ cũ của Thanh Bạch nói bóng gió có người đứng đằng sau ồn ào.
Cuối chia sẻ, nghệ sĩ Xuân Hương nói lý do bà viết 10 chương tố chồng cũ. "Trong hơn ba năm qua với bao nhiêu biến cố xảy ra, tôi vẫn cứ ráng căng mình hết cỡ để chứa cho hết những làn khí độc anh tạo ra cho riêng tôi. Cái nồi hơi là tôi đây đã quá sức chứa của nó cả ngàn lần rồi, chỉ chực chờ nổ tung.
Trong lúc tôi cố hết sức ém nó xuống, anh không hỗ trợ tôi bằng cách dừng lại thì anh lại bồi tiếp thêm một cú nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng lại chính là ngòi nổ châm vô cái nồi hơi căng ứ đang trực phun đùng đùng. Đó là bài báo: “MC Thanh Bạch tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương”. Anh nói rằng “hôn nhân mà không lãng mạn là một cuộc hôn nhân chắc chắn không có hạnh phúc”.
Nếu như anh biết điểm dừng đã không có 10 chương cuộc đời này của tôi. Khi đang viết nốt những dòng chữ này, tôi thấy lòng mình thật nhẹ nhõm. Giống như tôi đã làm xong hết những ước mơ của mình vậy, và giờ đây nếu có phải chết tôi cũng yên lòng mà chết.
Cám ơn anh đã dồn tôi vào chân tường để tôi có đủ can đảm bật ra những oan nghiệt mà anh gây ra cho tôi. Nếu không tôi đã phải mang theo nỗi hận oan nghiệt cùng nỗi đau ngàn đời không dứt của tôi đến tận lò thiêu, cho những oan khiên kia theo thân xác tôi tan thành tro bụi", Xuân Hương viết.

Mời quý độc giả xem video "Thanh Bạch tham gia Sau ánh hào quang". Nguồn HTV7


Thu Cúc