NSND Công Lý làm đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ tổ chức đám cưới ngày 2/1/2021, tại một khách sạn ở Hà Nội. Cặp đôi có 5 năm bên nhau trước khi quyết định kết hôn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Công Lý chia sẻ về bạn gái kém 15 tuổi". Nguồn Vietnamnet:
Anh Tuấn Anh, quản lý của NSND Công Lý xác nhận, nghệ sĩ Công Lý làm đám cưới với bạn gái Ngọc Hà. Hôn lễ được tổ chức ngày 2/1/2021, tại một khách sạn ở Hà Nội. Hiện tại công tác chuẩn bị cho ngày vui của cặp đôi sắp hoàn tất.
Trước khi quyết định tiến đến hôn nhân, nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà đã có 5 năm bên nhau. Bạn gái nghệ sĩ Công Lý sinh năm 1988, kém nam danh hài 15 tuổi. Cô từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 nhưng không hoạt động showbiz. Ngọc Hà hiện là phóng viên của một tờ báo điện tử.
NSND Cong Ly lam dam cuoi voi ban gai kem 15 tuoi
 NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà.
Từ khi công khai chuyện tình cảm, Công Lý và Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện. Nữ phóng viên xinh đẹp hết lòng chăm lo, hỗ trợ nghệ sĩ Công Lý trong công việc lẫn xây dựng hình ảnh thời gian vừa qua.
Về phía Công Lý, anh luôn thể hiện sự quan tâm đến bạn gái, hết lời khen ngợi Ngọc Hà khéo léo, hiều chuyện. Cô không chỉ xinh đẹp, đảm đang mà còn cư xử văn minh, giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ của nghệ sĩ Công Lý.
Trước khi đến với Ngọc Hà, Công Lý từng trải qua các cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện, anh giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ để cùng chăm sóc con chung.
Diệu Nga