NSND Công Lý lần đầu lên tiếng sau thời gian nhập viện

Google News

Sau khi ra viện, Công Lý đã có những chia sẻ gây xúc động về quãng thời gian nằm viện. Anh nhận được nhiều lời động viên của bạn bè, đồng nghiệp.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Đám hỏi nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà". Nguồn NVCC
Sau thời gian nhập viện điều trị vì bị ngã tại nhà riêng, ngày 27/10, Công Lý đã ra viện. Mới đây nam diễn viên "Hương vị tình thân" lần đầu chia sẻ về quãng thời gian điều trị vừa qua.
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Công Lý bày tỏ: "Sau thời gian “tĩnh dưỡng”, chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xã hội nhiều như trước nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp khiến tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên.
Tôi bày tỏ lòng cảm ơn tới các y bác sĩ bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện 108 đã luôn tận tình chăm sóc, điều trị để tôi bình phục như ngày hôm nay. Tôi xin viết vài dòng cảm ơn sâu sắc và hy vọng sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến đáp lại tình cảm ấm áp của mọi người".
NSND Cong Ly lan dau len tieng sau thoi gian nhap vien
 Công Lý lên tiếng về thời gian nằm viện. Ảnh: FBNV
Dưới bài đăng của Công Lý, bạn bè đồng nghiệp đồng loạt chúc mừng anh đã bình phục như: Diễn viên Võ Hoài Nam, Trung Ruồi, Bảo Thanh. Việt Anh, Vân Dung, Quách Thu Phương... Đặc biệt, Ngọc Hà - vợ nghệ sĩ Công Lý cũng động viên chồng: "Cố lên ông xã, cả nhà thương anh".
Trước đó, tháng 7/2021, showbiz Việt xôn xao khi nhận tin nghệ sĩ Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải nhập viện chữa trị. Thời điểm đó, có nhiều thông tin thất thiệt về sức khỏe của Công Lý nhưng vợ anh cùng quản lý đã lên tiếng bác bỏ.
Khi Công Lý ra viện, Ngọc Hà cũng lên tiếng giãi bày. Cô đính chính Công Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào. Anh đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị.
NSND Cong Ly lan dau len tieng sau thoi gian nhap vien-Hinh-2
 Nghệ sĩ Công Lý ngày ra viện. Ảnh: Ngọc Hà
"Lý do em không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi anh Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng. Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn đến ngày bấm máy phải dừng lại.
Là người vợ, cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại", vợ Công Lý chia sẻ.
Diệu Nga