NSƯT Trung Anh úp mở ''Về nhà đi con'' có phần 2

Google News

Tiết lộ bất ngờ của NSƯT Trung Anh khiến hội fan cứng "Về nhà đi con" hết sức hào hứng.

Sau khi "Về nhà đi con" chính thức khép lại sau 85 tập phim và 5 tập ngoại truyện, cuộc sống của dàn diễn viên vẫn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Cái kết phim được cho là hợp tình khi sau bao nhiêu chuyện thì các con của bố Sơn (NSƯT Trung Anh) cũng tìm được hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối khi không biết chuyện tình của bố Sơn (NSƯT Trung Anh) và cô Hạnh bán hoa sẽ đi về đâu khi cô Hạnh bán hoa không xuất hiện trong tập cuối cũng như trong phần ngoại truyện.
Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Trung Anh đã gửi lời cảm ơn đến khán giả hậu "Về nhà đi con", nam diễn viên viết: "Khép lại một chặng đường, chặng đường tuy ngắn nhưng thật nhiều điều để nhớ, để thương, để giữ làm kỷ niệm. Cảm ơn những khán giả tuyệt vời của chúng tôi, có các bạn mới có chúng tôi. Các bạn là những nhà phê bình công tâm và đáng yêu nhất. Cảm ơn tất cả ê kíp Về nhà đi con, những người đã giúp chúng tôi có một khoảng thời gian thật ấm áp, cho chúng tôi một không gian trong lành để hít thở, sáng tạo và thăng hoa. Cảm ơn và cảm ơn".
NSUT Trung Anh up mo ''Ve nha di con'' co phan 2
 
Tuy nhiên, khi một khán giả đề cập đến ngoại truyện của bố Sơn và cô Hạnh bán hoa, NSƯT Trung Anh đã hài hước trả lời: "Cô Hạnh chê ông Sơn rồi cháu ạ. Chắc phần hai ông Sơn phải đi tìm người khác rồi". Mặc dù có lẽ ngoại truyện này chỉ do NSƯT tự viết ra để an ủi người hâm mộ, tuy nhiên nhiều người vẫn hết sức tò mò về chuyện tình của "ông bố quốc dân" và tiết lộ "Về nhà đi con" có phần 2 của nghệ sĩ Trung Anh.
Không ít khán giả đã lập tức để lại bình luận ngay bên dưới hỏi NSƯT Trung Anh có phải phim sẽ có phần 2 hay không: "Chứng tỏ là có phần 2 đúng không bố Sơn", "phim sẽ có phần 2 ạ bố ơi"...
NSUT Trung Anh up mo ''Ve nha di con'' co phan 2-Hinh-2
 

NSUT Trung Anh up mo ''Ve nha di con'' co phan 2-Hinh-3
 
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng phim Về nhà đi con đã kết thúc đẹp và khá trọn vẹn nên sẽ không có phần 2.
NSƯT Trung Anh sinh năm 1961, là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình nhiều năm qua. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, ông được biết đến với nhiều vai diễn trong Ngự lâm không kiếm, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Nếp nhà... Năm 2017, NSƯT Trung Anh nhận được nhiều sự yêu mến hơn hẳn với vai Lương Bổng trong Người phán xử.
Với vai bố Sơn trong Về nhà đi con, NSƯT Trung Anh nhiều lần khiến khán giả rơi nước mắt vì khả năng diễn xuất nhập vai của mình. Hiện tại, NSƯT Trung Anh đã được phong tặng danh hiệu NSND và sẽ nhận trong thời gian sắp tới.
Theo Kiều Trinh/Khỏe & Đẹp