Nữ ca sĩ đình đám quốc tế nhảy nhót trên đường phố Việt Nam

Google News

Nữ ca sĩ này từng là gương mặt gây bão nền công nghiệp âm nhạc nhiều năm trước.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện "chị đại" nhà SM Entertainment là BoA đăng tải lên kênh TikTok cá nhân đoạn clip nhảy nhót tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Dường như nữ ca sĩ đã bí mật hạ cánh tại Việt Nam nên cộng đồng fan hoàn toàn im ắng như chưa có chuyện gì.

Xuất hiện trên con phố đi bộ nổi tiếng Việt Nam, BoA diện trang phục trẻ trung, cá tính cùng với đó là nhan sắc rạng rỡ. Không hổ danh là một trong những cỗ máy nhảy đời đầu Kpop, những động tác của BoA rất dứt khoát và điệu nghệ dù chỉ là đang quay "tóp tóp".

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bàn tán chính là việc dường như không ai nhận ra đây chính là BoA. Bởi trong đoạn clip, nữ ca sĩ đứng nhảy một mình và không hề có sự xuất hiện cổ vũ của fan hay những người qua đường.

Có ý kiến cho rằng, giai đoạn BoA nổi đình đám quốc tế cách đây rất nhiều năm, thế nên không có gì lạ khi độ nhận diện của cô tại Việt Nam thời điểm này không cao. Bên cạnh đó, cũng có bình luận cho rằng BoA đã can thiệp dao kéo khiến cho nhan sắc ngày càng trở nên khác lạ.

Trong những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp, BoA được nhận định là cái tên góp phần khá lớn tạo nên thương hiệu cho SM Entertainment. Điều này không sai khi tại thời điểm Kpop vẫn còn là định nghĩa khá mới mẻ với khán giả, thì BoA đã làm được những điều tuyệt vời. Tiềm năng trong con người được dịp bộc lộ, BoA từng bước trở thành một trong những biểu tượng của làn sóng Hallyu cũng như nền công nghiệp âm nhạc tại Châu Á thời điểm đó.

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, chắc chắn vinh quang của BoA phần nào đã vơi dần. Nhưng trong tiềm thức của những người yêu nhạc Kpop cũng như các hậu bối sau này, BoA vẫn là một tượng đài có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với nền văn hóa Kpop.

Theo Minh Quân/Saostar