Nữ ca sĩ giành giải Grammy bị bắt vì đánh chồng

Google News

Michelle Branch, nữ ca sĩ sinh năm 1983 từng giành giải Grammy, bị bắt sau khi tát chồng.

Nu ca si gianh giai Grammy bi bat vi danh chong

Hình ảnh Michelle Branch sau khi bị bắt được cảnh sát Nashville cung cấp.

Michelle Branch bị bắt vì cáo buộc bạo hành chồng cô là tay trống Patrick Carney. Nữ ca sĩ 39 tuổi cho rằng chồng đã lừa dối mình. Sự việc diễn ra lúc 2 giờ sáng ngày 11/8 (giờ địa phương). Michelle Branch đã bị tạm giữ và bị buộc tội bạo hành gia đình.

Theo thông tin phía cảnh sát cung cấp, Michelle Branch đã tát chồng tại nhà riêng của hai người ở Nashville. Nữ ca sĩ đã đăng trên Twitter tố chồng đã lừa dối mình trong thời gian cô nghỉ ở nhà 6 tháng sau sinh con. Tuy nhiên sau đó Michelle Branch xoá trạng thái này chỉ 2 tiếng trước vụ việc.

Nu ca si gianh giai Grammy bi bat vi danh chong-Hinh-2

Michelle Branch và Patrick Carney.

Nữ ca sĩ đã được thả sau khi nộp 1.000 USD tiền bảo lãnh. Tuy nhiên Michelle Branch sẽ phải ra toà vào ngày 7/11 tới. Sau khi được thả, cùng ngày nữ ca sĩ thông báo cô và chồng hơn 3 tuổi đang ly thân. Vì con còn quá nhỏ nên Michelle Branch mong muốn khán giả tôn trọng quyền riêng tư.

Michelle Branch và Patrick Carney làm đám cưới tại Nhà hát opera Marigny ở New Orleans tháng 4/2019. Tham dự đám cưới của nữ ca sĩ còn có cô con gái 17 tuổi của cô với người chồng đầu. Michelle Branch cùng người chồng hiện tại có 1 con trai vừa tròn 4 tuổi và bé gái mới chào đời hồi tháng 2 vừa qua.

Theo An Na/Vietnamnet