Nữ MC sexy gây tranh cãi khi đăng tin tuyển chồng giờ ra sao?

Google News

Ngô Như Quỳnh dành phần lớn thời gian để chăm sóc con đầu lòng và ấp ủ một số dự định cá nhân.

Ngô Như Quỳnh sinh năm 1984 tại Phú Yên và bắt đầu được khán giả biết đến khi đạt giải Én bạc cuộc thi "Người dẫn chương trình truyền hình HTV" năm 2008. Sau cuộc thi, cô trở thành biên tập viên của HTV mảng phim truyền hình.
Đồng thời làm MC kiêm sản xuất loạt chương trình như: Bật mí phim truyền hình, Đàn ông nói... Ngoài những công việc liên quan đến nhà đài. Ngô Như Quỳnh còn là người đam mê viết lách khi từng ra mắt nhiều quyển tiểu thuyết về tình yêu.
Nu MC sexy gay tranh cai khi dang tin tuyen chong gio ra sao?
Bài viết tuyển chồng của Ngô Như Quỳnh từng gây xôn xao mạng xã hội. 
Giữa tháng 5/2017, Ngô Như Quỳnh gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải một bài viết lên trang cá nhân để tuyển chồng. Trong bài viết, Ngô Như Quỳnh công khai đưa ra các tiêu chuẩn như nằm trong độ tuổi 35 đến 40, sống ở TP.HCM hoặc miền Trung từ Đà Nẵng trở vào.
Phải có học vấn, giỏi tiếng Anh, công việc ổn định, lương mỗi tháng bằng hoặc hơn cô. Có nhà, xe ô tô, ngoại hình phải săn chắc, ăn mặc tươm tất...
Chính sự thẳng thắn của nữ MC 8x đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều, thậm chí cô nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Nhưng chỉ sau 1 tháng sau đó, Ngô Như Quỳnh gây "sốc" khi xác nhận kết hôn.
Nu MC sexy gay tranh cai khi dang tin tuyen chong gio ra sao?-Hinh-2
Sau đúng 1 tháng đăng bài viết tuyển chồng, Ngô Như Quỳnh lên xe hoa. 
Cô cho biết chồng là người đàn ông đáp ứng được mọi tiêu chí tuyển chọn và từng quen biết cô từ trước nhưng không dám ngỏ lời. Sau khi quyết định về chung một nhà, cả hai tổ chức đám cưới lãng mạn ở Bình Thuận.
Đến năm 2018, Ngô Như Quỳnh mang bầu con đầu lòng. Dù hạn chế xuất hiện trên sóng truyền hình trong thời gian bầu bí nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm khi thường xuyên khoe ảnh sexy và bày tỏ quan điểm về những vấn đề trong cuộc sống lên mạng xã hội.
Hạ sinh con đầu lòng vào đầu năm 2019, hơn 1 năm trở lại đây Ngô Như Quỳnh tập trung phần lớn thời gian để vun vén tổ ấm. Sau khi giảm cân thành công, cô tiếp tục khoe những bức hình ăn mặc gợi cảm và đầy trẻ trung ở độ tuổi 36.
Ngày 04/02, Ngô Như Quỳnh cập nhật trên trang cá nhân dòng trạng thái dự định cho con đi học và bắt đầu trở lại với công việc với dự án mới. Tuy nhiên do dịch bệnh Corona đang diễn ra phức tạp nên cô đang điều chỉnh lại kế hoạch của bản thân.
Theo Thế Giới Trẻ