Ốc Thanh Vân: “Thương con gái bao nhiêu thương bé Lavie bấy nhiêu”

Google News

(Kiến Thức) - Ốc Thanh Vân ngầm nhắc đến bé Lavie - con gái Mai Phương khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái Linh Đan. Ngoài ra, nữ MC còn thấy xót xa khi Linh Đan luôn nhắc đến Lavie.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh con gái Linh Đan đón sinh nhật 7 tuổi. Đáng chú ý, trong dòng trạng thái chúc mừng con gái, nữ MC chia sẻ rằng cô thương yêu bé Lavie - con gái Mai Phương giống như như con ruột, cũng như tiết lộ Linh Đan và Lavie rất thân thiết.
Ốc Thanh Vân viết: “Con mềm mại, nữ tính vô cùng nên luôn thích được ôm ấp, vỗ về. Nhưng tính con cũng rất chủ động và kiên trì. Nên đi đâu với La mẹ khoẻ re à. Thương con bao nhiêu, mẹ thương bạn bấy nhiêu. Mình chia sẻ với bạn con nhé, Cola soạn đồ chơi cho bạn rất nhiều, nhắc bạn suốt, hiểu hết”.
Ở phần bình luận, Ốc Thanh Vân nói thêm rằng cô cảm thấy thương và xót xa khi Linh Đan nhắc đến Lavie suốt. 
Oc Thanh Van: “Thuong con gai bao nhieu thuong be Lavie bay nhieu”
Con gái Ốc Thanh Vân bằng tuổi con gái Mai Phương.  
Sinh thời, Mai Phương thường xuyên đưa bé Lavie gặp gỡ gia đình Ốc Thanh Vân nên Lavie và Linh Đan ngày càng trở nên thân thiết. Khi Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân khẳng định rằng cô sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bé Lavie ở bất cứ thời điểm nào.
Theo Phùng Ngọc Huy, sau khi xong công việc của bé Lavie, anh sẽ nhờ Ốc Thanh Vân cùng Trương Bảo Như đứng tên một quỹ tiết kiệm để bé Lavie nhận được vào năm 18 tuổi. Được biết, số tiền hỗ trợ do các đồng nghiệp của Mai Phương đóng góp để giúp đỡ tương lai của bé Lavie. Hiện tại, con gái của Mai Phương vẫn được cặp chị em song sinh chăm sóc. Nhiều người mong bé Lavie sẽ sớm được đoàn tụ với bố. 

Mời quý độc giả xem video "Mẹ của Mai Phương lên tiếng về clip nghi mắng con gái". Nguồn Zing


Thu Cúc