Pha Lê cầm cố nhà, xe để cho bạn thân mượn tiền tỷ

Google News

Cuộc trò chuyện của Xuân Lan và Pha Lê xoay quanh việc bạn thân không trả tiền khiến công chúng khá thích thú.
 

Trong một talkshow của riêng Xuân Lan, Pha Lê đã trút cạn tâm can với chủ đề “Mượn tiền không trả” vì cô từng là nạn nhân của nhiều trường hợp dở khóc dở cười như thế. Cụ thể về câu chuyện, Pha Lê cho biết người mà cô cho mượn tiền tỷ đó có mối quan hệ rất thân với mình. Mặt khác cô nhìn vào sự nổi tiếng trong showbiz của họ cũng như các hoạt động kinh doanh… nên mới có lòng tin. Chia sẻ với chương trình, nữ khách mời cho biết, thật sự cô cũng mong muốn người nợ tiền mình ổn định lại công việc và sau khi trả hết số tiền đó thì chắc chẳng còn quan hệ bạn bè gì nữa.
Pha Lê chia sẻ thêm, khác với những chủ nợ khác, cô có đủ bằng chứng giấy tờ để chứng minh người nợ tiền mình là lừa đảo siêu cấp và cô đã trình lên thẳng Bộ công an. Chính vì ở mối quan hệ thân thiết nên Pha Lê cho rằng, cô phải cầm nhà, cầm xe để có số tiền lớn cho bạn mình mượn. Tuy nhiên không như lời hứa sau 1 tuần trả lại mà mãi sau 6 tháng vẫn “bặt vô âm tín”. Xuân Lan cho rằng, việc Pha Lê cho mượn tiền rồi khi đòi lại khó như chuyện “thả gà rồi đi đuổi” vô cùng gian nan. Nói về việc nếu không cho người khác mượn tiền thì trong những lúc khó khăn, ai sẽ cho mình mượn thì Xuân Lan và khách mời Pha Lê đều đồng tình quan điểm.
Nữ ca sĩ tâm sự, đối với người bạn mà mình cho mượn tiền thì có những cơ sở kinh doanh hoành tráng, còn bản thân mình làm pate bán mỗi hộp chỉ hơn một trăm nghìn đồng. Trong đó khoản lãi vài chục nghìn thì biết khi nào mới có số tiền tỷ để rồi khi cho mượn mà lại đòi không được.
Pha Le cam co nha, xe de cho ban than muon tien ty
 Pha Lê từng dốc hết tiền bạc cho bạn thân mượn nhưng khi đòi lại từ chối trả vì lí do bị chơi ngải.
Kể về câu chuyện của riêng mình, Xuân Lan cho biết bản thân cũng từng bị người thân quen lấy uy tín của cô để đi lừa tiền người khác. Với Pha Lê cho rằng, nhiều người nghĩ ai sẽ lấy tiền của mình được trong khi cô lại khá thẳng tính và mạnh mẽ đến thế.
Pha Lê cho biết thêm, người bạn mượn tiền của mình dùng rất nhiều đồ hàng hiệu có khi lên tới cả tỷ đồng. Tuy nhiên, các món đồ người này tặng cho cô lại là những hàng nhái khiến Xuân Lan bật cười. Mặt khác người này từng viện lý do là bị "chơi ngải kinh tế" nên lần lữa không trả tiền cho Pha Lê.
Theo Lam Khánh/Công lý & xã hội