Pha Lê tiết lộ từng có thai nhưng chỉ 1 tuần sau lại bị sảy

Google News

Cả gia đình Pha Lê rất hạnh phúc khi cô báo tin vui đã có thai được hơn 5 tuần. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần biết tin vui, nữ ca sĩ đã bị động thai và sảy thai.

Ở tuổi 31, sự nghiệp âm nhạc của Pha Lê không có nhiều sự nổi bật. Thậm chí thời gian gần đây cô còn tập trung vào công việc kinh doanh bán đồ ăn nhiều hơn. Không chỉ sự nghiệp mà chuyện tình duyên của cô cũng lận đận. Nữ ca sĩ từng tiết lộ chuyện yêu người có vợ, thậm chí cô còn từng bị bạn trai cũ đánh đập trên đất Mỹ.
Trong năm 2018, ca sĩ Pha Lê hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm hơn. Mới đây, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện từng mang thai. Tin vui này đã khiến gia đình cô hạnh phúc vô cùng. "Cách đây...ABC tháng (tôi không muốn nhắc chính xác ngày nào mặc dù tôi sẽ không bao giờ quên ngày tháng ấy)... tôi bị trễ kinh 3 ngày! Và đương nhiên đó là hiện tượng lạ bởi tôi là đứa hiểu bản thân mình nhất! Cho nên như lẽ thường, tôi thử que! Tin nổi không: 2 vạch! Bao nhiêu năm trời tôi không có nổi 1 lần được trải qua cảm giác đó thì hôm ấy, thật sự nó là 2 vạch! Tôi không tin, không bao giờ tin, tôi mua gần như hết que thử thai của mấy tiệm thuốc gần nhà, đều chung 1 kết quả! Thật sự là vẫn ngỡ ngàng... Không hiểu chuyện quái gì đang xảy ra nữa. Tôi ráng chờ tới sáng hôm sau để tiếp tục dành cả thanh xuân để thử thai...và vẫn như vậy...
Done! Hạnh phúc dâng trào tột cùng, báo vội về gia đình trong 2 hàng nước mắt hạnh phúc... Và quả nhiên, bà ngoại đang nằm viện bỗng nhiên khoẻ lại “Vậy là điều bà mong nhất đã đến, Tết này có tiếng trẻ con rồi cháu nhỉ, bà mừng lắm cháu à, gớm bà mong lắm cháu ơi...” còn ba tôi đang tai biến mà trở nên minh mẫn tế nhị khác thường “Nghe mẹ bảo mày có tin mừng hả...”...rồi thì người thân duy nhất ruột thịt của tôi ở Sài Gòn là cô cũng đã mất hơn 2 ngày đưa tôi đi khám, đưa đi siêu thị mua không biết bao nhiêu là đồ ăn “dưỡng thai”, đồ bổ đồ tốt đồ gì cô có bao nhiêu kinh nghiệm là cô mua hết... Khi tới bệnh viện gặp bác sĩ là lúc đó báo tôi có thai được 5 tuần 2 ngày... Họ tính lạ lắm, tính từ ngày có kinh đầu tiên của kì kinh cuối cùng nên mới là 5 tuần 2 ngày, còn nếu tính từ ngày... thì chỉ là 2 tuần 2 ngày thôi ấy, tôi ngu lắm còn chẳng hiểu sao tính gì lạ thế! Ờ, ngu mà!", Pha Lê chia sẻ.
Pha Le tiet lo tung co thai nhung chi 1 tuan sau lai bi say


Pha Le tiet lo tung co thai nhung chi 1 tuan sau lai bi say-Hinh-2
Sau khi thử thai phát hiện que có hai vạch, Pha Lê đã vô cùng hạnh phúc thông báo cho gia đình. Gia đình của Pha Lê vui mừng vì nghĩ sắp có cháu bế bồng.
Thế nhưng niềm hạnh phúc vì sắp làm mẹ chưa được bao lâu thì nữ ca sĩ Pha Lê bị động thai: "Rồi tới tuần thứ 6, chỉ đúng 1 tuần sau tin vui đó... 12h đêm, máu chảy ướt đẫm chân tôi! Chắc khỏi phải tả cảm giác lúc đó rồi đúng không! Người duy nhất ở cạnh tôi khi đó là cậu em khá thân những ngày chị bầu bí đã sát cánh bên cạnh chăm sóc lo lỡ chị ở 1 mình cần gì lại không có ai! Toàn những đứa cuộc đời biết có bầu là cái quái gì đâu, giờ thấy máu lại càng không hiểu tại sao".
Pha Le tiet lo tung co thai nhung chi 1 tuan sau lai bi say-Hinh-3
Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu thì Pha Lê bị động thai.
Sau khi hỏi han và tìm hiểu, Pha Lê đã được người thân thiết đưa đến một bệnh viện tin cậy. Nhưng tại đây nữ ca sĩ khá bức xúc khi bác sĩ, y tá thờ ơ không chăm sóc chu đáo. "Tôi nhập viện cấp cứu lúc 1h sáng trong tình trạng máu chảy xối xả. Tôi khóc muốn cạn nước mắt nhưng tôi vẫn phải “xếp hàng” chờ tới lượt khám và siêu âm. Sau đó tôi bị điều đi hết chỗ này đến chỗ khác để làm mọi thủ tục trong khi thật sự tôi lúc đó có khác nào cái thây ma di động! Còn em tôi thì không được tự làm thay tôi khi con chị xỉu lên xỉu xuống. Kiểm tra tất cả những gì cần thiết xong, sau khi tự cuốc bộ đi tất cả các phòng theo đúng yêu cầu, họ mới cho tôi 1 cái xe đẩy! Hahacó nên biết ơn hay không? Và khi ấy cũng 3h sáng rồi! Xuất sắc!", nữ ca sĩ đau đớn nhớ lại.
7 ngày nằm viện trong sự lo âu vì bác sĩ thờ ơ và không biết thai nhi trong bụng mình ra sao khiến Pha Lê vô cùng bức xúc, mệt mỏi. Chính vì vậy, cô đã quyết định xin ra viện để đến một bệnh viện khác siêu âm. Kết quả nữ ca sĩ đã bị sẩy thai, điều này khiến cô vô cùng đau đớn.
"7 ngày chúng tôi được nuôi như heo, sáng ra phát thuốc là xong! Tự ăn tự lo không biết cuộc đời mình sẽ đi về đâu! Tới ngày thứ 7 là tôi đòi siêu âm bằng được đó! Kết quả vẫn là phải ở lại viện điều trị! Tôi cảm thấy không ổn, tôi nói cô tôi làm thủ tục ra viện để qua bên... liền luôn! Họ yêu cầu phải viết giấy cam kết có chuyện gì sẽ không chịu trách nhiệm, ok tôi viết và kí và tôi photocoppy toàn bộ hồ sơ bệnh án mà họ dấu không cho tôi xem kể cả kết quả siêu âm sáng hôm ấy! 9h đi siêu âm rồi làm giấy ra viện mà 3h chiều mới được cấp giấy đi! Ok! Không sao! Tôi sang bên... khám lại liền...và kết quả là ổ bụng tôi sạch tinh không còn gì, có nghĩa là tôi đã sẩy từ lâu rồi mà sáng nay...vẫn nói tôi là phải nằm lại thử máu các kiểu điều trị tiếp và mỗi ngày vẫn cho uống viên an thai đồng nghĩa việc giữ lại máu độc trong người tôi... Hiểu rồi ha! Cách nhau vài tiếng mà 2 bản siêu âm khác nhau hoàn toàn luôn.... bạn nghĩ sao?", Pha Lê bức xúc kể.
Theo Nld.com.vn