Phan Hiển bất lực trước tin đồn giàu có, than thở: 'Khổ quá mà'

Google News

Trước đó nhiều người cho rằng Phan Hiển có gia đình khá giả hậu thuẫn ở phía sau.

Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, vợ chồng Khánh ThiPhan Hiển ngày càng cởi mở và thoải mái chia sẻ đời thường tới đông đảo khán giả. Sự hạnh phúc, viên mãn của cặp uyên ương trong cuộc sống hôn nhân khiến nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Hiển đã chia sẻ hình ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại với Khánh Thi. Đồng thời nam kiện tướng còn khéo léo nói về tin đồn có tiềm lực kinh tế vững vàng.

Vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển

Cụ thể chồng Khánh Thi than thở: "Đừng ai đồn tôi giàu nữa nha. Anh khổ quá mà". Trong hình ảnh dễ dàng nhận thấy Khánh Thi đã vô cùng xuýt xoa trước những chiếc xe phân khối lớn của ông xã: "Ui gu của chồng tôi". Phan Hiển nhanh chóng đề nghị vợ: "Nóc nhà chuyển khoản cho anh 4 triệu được không". Tuy nhiên trước mong muốn của Phan Hiển, Khánh Thi đã từ chối thẳng thừng ông xã bằng duy nhất một từ: "Không".

Phan Hiển không khỏi "bất lực" trước sự từ chối của Khánh Thi

Để có cuộc sống êm đềm, bình yên hiện tại cặp đôi đã phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Phan Hiển từng tâm sự với giới truyền thông:"Chúng tôi là trường hợp khá đặc biệt, có con, bên nhau khá lâu mới đám cưới. Khoảng thời gian chúng tôi "chiến tranh", chia tay "ngầm" khoảng 5, 6 tháng, dù giữa chúng tôi có xích mích lớn, không giải quyết được nhưng cả 2 vẫn cảm thấy được không thể thiếu nhau".

Vào cuối tháng 12 năm ngoái Khánh Thi - Phan Hiển đã tổ chức đám cưới đầy hoành tráng và mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp nổi tiếng
 
Sau hơn một thập kỷ chung sống, cặp đôi đã có hai đứa con lần lượt là bé Kubi (sinh năm 2015) và bé Anna (sinh năm 2018). Trước đó cả hai từng có ý định sẽ sinh thêm con để mở rộng gia đình
Theo Phương Vy/Saostar