Phẫn nộ hành vi xâm phạm quyền riêng tư của ca sĩ Văn Mai Hương

Google News

(Kiến Thức) - Loạt clip nhạy cảm được cho là của Văn Mai Hương đang lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao. Đáng chú ý, các clip này không phải tự quay mà được trích xuất từ camera an ninh khiến dư luận phẫn nộ khi quyền riêng tư của nữ ca sĩ bị xâm phạm.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Nghe nói anh sắp kết hôn" của Văn Mai Hương. Nguồn Youtube:
Sáng 28/12, trên mạng xã hội lan truyền các clip nóng của một cô gái được cho là ca sĩ Văn Mai Hương. Trong clip ghi lại cảnh cô gái mặc nội y, thay đồ trước camera.
Những clip nhạy cảm này được trích xuất từ camera lắp đặt ở các vị trí như phòng khách, phòng thay đồ... Từ đó có thể khẳng định kẻ xấu đã hack camera nhà riêng của Văn Mai Hương và phát tán clip.
Phan no hanh vi xam pham quyen rieng tu cua ca si Van Mai Huong
 Ca sĩ Văn Mai Hương. (Ảnh: FB)
Ngay sau khi những clip nhạy cảm được cho là của ca sĩ Văn Mai Hương bị lan truyền, loạt sao Việt đã lên tiếng phẫn nộ.
Dương Triệu Vũ bênh vực Văn Mai Hương và khuyên nữ ca sĩ nên nhờ pháp luật can thiệp.
“Hương làm gì sai trong chuyện này? Hay chỉ là một nạn nhân? Khi bạn thấy ai đó bị té xe ngoài đường - điều chúng ta nên làm có lẽ là đến giúp họ đứng dậy.. nhưng trong thời đại này có lẽ nhiều người sẽ thà đứng quay hình lại để up Facebook kiếm likes.
Xin mọi người hãy nghĩ lại.. xin tôn trọng quyền riêng tư của một người đã bị xâm phạm.. vì ai biết ngày mai mốt có thể là của con cháu, em út chúng ta...?
Văn Mai Hương em cứ ngẩng cao đầu, em không có làm gì sai.. em nên thuê luật sư và nhờ công an vào cuộc... làm cho ra lẽ với người đã xâm phạm quyền riêng tư của em”.
Ca sĩ Vũ Hà cũng lên tiếng chỉ trích người phát tán clip của Văn Mai Hương: “Tội con bé! Nạn nhân của lũ khốn nạn, vô đạo đức! Còn những đứa cười cợt vô cảm thì.... nghiệp sẽ dòm ngó bọn mày".
Không chỉ sao Việt nhiều khán giả cũng đứng về phía Văn Mai Hương lên án hành vi xâm phạm quyền riêng tư của nữ ca sĩ.
“Mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc này. Đây là sự xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng”, thành viên V.N bày tỏ.
Hiện tại Văn Mai Hương vẫn chưa có phản hồi về ồn ào nghi lộ clip nhạy cảm.
Hồng Khoa