Phản ứng bất ngờ của ông xã BTV Vân Anh khi vợ rời VTV

Google News

Ông xã BTV Vân Anh đã có những phản ứng rất bất ngờ trước thông tin vợ quyết định xin nghỉ việc sau hơn 20 năm gắn bó tại VTV.

Sau ồn ào chia tay VTV sau bao nhiêu năm gắn bó, BTV Vân Anh lần đầu đã thẳng thắn lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, việc cô rời Đài Truyền hình Việt Nam không có gì là bất ngờ vì thực ra cô đã muốn rẽ sang một hướng khác từ lâu rồi nhưng môi trường làm việc ở đây cứ níu giữ cô. Và cũng có lẽ bởi cô chưa đủ dũng cảm để dứt bỏ một công việc đang quá tốt và ổn định như vậy. Giờ thì BTV Vân Anh thấy mình cần tự mở ra cho mình một hướng đi mới, hướng tới tương lai mới bởi cuộc đời là những chuyến đi mà.
Phan ung bat ngo cua ong xa BTV Van Anh khi vo roi VTV
BTV Vân Anh quyết định rời VTV. 
BTV Vân Anh cho biết, ông xã và các con luôn ủng hộ mọi quyết định của cô bởi trước đó, cô cũng đã bàn rất kỹ việc này với chồng và khi quyết định xin nghỉ, ông xã đã rất vui, còn nói "Thế là từ nay ngày nào các con cũng có mẹ ở nhà, mình đi làm về thì có vợ đón và không còn phải chờ cơm vợ đến hoa mắt nữa".
Bà mẹ hai con tâm sự, nghe thấy thật thương. Vậy là bao năm nay chồng con cô và cả bố mẹ cô nữa đều đã vì cô mà nếp sinh hoạt bị đảo lộn. Giờ thì BTV Vân Anh sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho những người thân yêu của mình và cô thấy mình đã quyết định đúng.
Phan ung bat ngo cua ong xa BTV Van Anh khi vo roi VTV-Hinh-2
BTV Vân Anh và người chồng cực giỏi hơn 21 tuổi. 
BTV Vân Anh được xem là “chị cả” trong dàn biên tập viên thường xuyên giữ sóng của Bản tin Thời sự 19h trên VTV. Vân Anh sinh năm 1975 tại Hà Nội. Với gương mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp… Vân Anh là BTV để lại nhiều dấu ấn đối với khán giả truyền hình.
Theo Ngọc Anh (TH)/Khoevadep