Phi Nhung tươi cười đi từ thiện bị soi mói, Mr Đàm bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Một số cư dân mạng chỉ trích Phi Nhung tươi cười khi đi từ thiện. Trước sự soi mói vô lý này, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bênh vực Phi Nhung.
 
 

Mới đây, Phi Nhung đáp chuyến bay ra Huế để hỗ trợ bà con. Trong chuyến từ thiện, khi được người dân vây quanh, Phi Nhung tươi cười. Một số cư dân mạng cho rằng hình ảnh Phi Nhung tươi cười đi từ thiện này không phù hợp nên đã ném đá Phi Nhung.
Thấy Phi Nhung bị soi mói vô lý khi đi từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng. Anh bức xúc viết: “Chụp hình không được cười, mặt luôn ngầu hay vai bi, cố gắng đừng để antifan thấy nước mắt lại cho rằng mình diễn. Sao mọi người phải sợ antifan thế nhỉ, ngon gặp Đàm Vĩnh Hưng. Nãy giờ chặn khoảng mười mấy antifan rồi này”.
Phi Nhung tuoi cuoi di tu thien bi soi moi, Mr Dam buc xuc
Mr Đàm bức xúc khi Phi Nhung bị ném đá vô lý chuyện từ thiện. 
Về phần mình, Phi Nhung đã lên tiếng khi bị antifan chỉ trích. Cô chia sẻ: “Khóc được gì. Khóc là khi nào mình không được giúp gì cho bà con. Nghệ sĩ chúng tôi cười là vì đích thân chúng tôi đến tận nơi tận nhà giúp được người dân và thấy những nụ cười của người dân trao lại cho chúng tôi. Chỉ có vậy thôi.
Đây là những lời tôi nói rất nhẹ nhàng với bạn. Mong rằng bạn hãy để cho chúng tôi làm những việc mà bạn không làm được”.
Phi Nhung vốn là một trong những nghệ sĩ chăm từ thiện. Cô đứng tên một số quỹ từ thiện và thường tổ chức các buổi trao tặng quà cho các mảnh đời khó khăn. Không chỉ làm từ thiện trong nước, cô còn có các chuyến đi thiện nguyện tại Ấn Độ.
Phi Nhung còn nuôi dạy đến 23 người con nuôi. Nữ ca sĩ tự bỏ tiền túi tu sửa một ngôi chùa ở Bình Phước, biến nơi đây trở thành nhà chung nuôi dạy các con nuôi. Để đảm bảo các con có cuộc sống đủ đầy, Phi Nhung miệt mài đi hát đồng thời kinh doanh nhà hàng chay.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.
Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:
Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung: Ủng hộ miền Trung
Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56
Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!

Xem video "Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung". Nguồn VTV24

Thu Cúc