Phí Phương Anh giành ngôi quán quân The Face mùa đầu tiên

Google News

(Kiến Thức) - Xuất sắc vượt mặt Mai Ngô vào phút chót, Phí Phương Anh giành ngôi quán quân The Face mùa đầu tiên với 40,43% tin nhắn bình chọn.

Trải qua 3 thử thách trong đêm chung kết The Face: biểu diễn và tương tác với sản phẩm, trả lời ứng xử, trình diễn dancesport vào tối 3/9, Phí Phương Anh đã chứng minh được bản lĩnh sân khấu và sự thông minh. Phương Anh giành ngôi quán quân The Face mùa đầu tiên với 40,43% lượt bình chọn từ khán giả.
Phi Phuong Anh gianh ngoi quan quan The Face mua dau tien-Hinh-3
Phí Phương Anh bật khóc khi giành chiến thắng.
Phi Phuong Anh gianh ngoi quan quan The Face mua dau tien
 
Từ nửa cuối của The Face, Phí Phương Anh là ứng viên nhận được nhiều sự đánh giá cao của giới chuyên môn và khán giả. Người đẹp cũng là thí sinh duy nhất của team Hồ Ngọc Hà thể hiện được sự bản lĩnh, tự tin và tiến bộ qua từng thử thách với sức hấp dẫn mang cá tính riêng. Ở chặng đua nước rút, trong khi các cô gái phải loay hoay với những chướng ngại vật quanh mình thì Phí Phương Anh lại luôn tận dụng lợi thế riêng để tỏa sáng và có tiến bộ vượt bậc.
Phi Phuong Anh gianh ngoi quan quan The Face mua dau tien-Hinh-2
Với ba thử thách trong đêm chung kết The Face, Phương Anh là thí sinh thể hiện tốt nhất phong độ, bản lĩnh sân khấu với phần trả lời thông minh, sắc sảo mang đậm cá tính riêng. Đặc biệt câu trả lời trong phần hỏi đáp của Phí Phương Anh thể hiện rõ sự tinh tế, khôn khéo của học trò đội Hồ Ngọc Hà. 
Phi Phuong Anh gianh ngoi quan quan The Face mua dau tien-Hinh-4
 Phí Phương Anh có màn đu dây mạo hiểm trong phần nhảy dancesport.
Phi Phuong Anh gianh ngoi quan quan The Face mua dau tien-Hinh-5
 Ở phần hỏi đáp, Phương Anh tự tin khi khẳng định, trong công việc và cuộc sống luôn cần có sự thay đổi để thích nghi nhưng không đánh mất chính mình. 
Phi Phuong Anh gianh ngoi quan quan The Face mua dau tien-Hinh-6
 Chúng Huyền Thanh, Mai Ngô và Khánh Ngân cùng giành ngôi vị Á quân The Face mùa đầu tiên. 
Bên cạnh việc trao giải quán quân và á quân The Face mùa đầu tiên, Mai Ngô và Lily Nguyễn cũng giành hai giải thưởng phụ là gói hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ chính của sân chơi này. Ngay sau khi kết thúc mùa đầu tiên, ban tổ chức The Face cũng chính thức công bố khởi động vòng casting mùa thứ hai từ ngày 4/9 trên trang thông tin chính thức của chương trình. 
Châu Giang