Phi Thanh Vân khoe được chàng trai kém 13 tuổi theo đuổi

Google News

Câu chuyện 'Nữ hoàng dao kéo' được chàng trai kém hơn một giáp tỏ tình và yêu đơn phương gây chú ý với dân mạng.

Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào với Bảo Duy, Phi Thanh Vân tận hưởng cuộc sống bình yên bên con trai. Cựu mẫu từng tiết lộ, sau nhiều sóng gió, giờ đây cô dành hết tâm tư cho gia đình và không màng tới sự nổi tiếng, nhà cửa, tiền bạc hay bất cứ thị phi nào xung quanh mình.

Trở thành mẹ đơn thân, Phi Thanh Vân không tìm tình yêu mới. Thay vào đó, cô yêu thương bản thân nhiều hơn trước, biết vị trí của mình ở đâu để không tự hạ thấp mình trong chuyện tình cảm.

Phi Thanh Van khoe duoc chang trai kem 13 tuoi theo duoi

Phi Thanh Van khoe duoc chang trai kem 13 tuoi theo duoi-Hinh-2

Phi Thanh Vân khoe được chàng trai kém 13 tuổi theo đuổi, yêu đơn phương

Cách đây ít phút, "Nữ hoàng dao kéo" tiết lộ câu chuyện được một chàng trai kém tới 13 tuổi tỏ tình và yêu đơn phương. Trước tình cảm chân thành của chàng trai, Phi Thanh Vân vẫn từ chối khéo.

"Câu chuyện về tình yêu của một chàng trai 1995 dành cho Phi Thanh Vân.

Cậu ấy tên là K, là ca sĩ và diễn viên sinh thế hệ 9x, kém hơn Vân 13 tuổi! Vì tuổi thơ của K gắn liền với phim 'Cô Gái Xấu Xí' (đạo diễn Nguyễn Minh Chung) nên sau này khi có duyên làm việc với Vân là Cậu ấy như bị lực hút mạnh mẽ. K chủ động trong lần những giao tiếp sau và thật sự yêu Vân đơn phương khi nào không biết! Cậu bắt đầu tỏ tình và tất nhiên Vân đã nhẹ nhàng giải thích và từ chối khéo và công cuộc chuyển hoá năng lượng bắt đầu.

Phi Thanh Van khoe duoc chang trai kem 13 tuoi theo duoi-Hinh-3

Việc từ chối tốt cho cả hai vì với tư duy của một chuyên gia tâm sinh lý - tình dục học, chuyên đi trị liệu tâm hồn của những người buồn tình và thất tình hoặc tình đơn phương thì Vân rất thấu hiểu trường hợp của Bạn ấy.

Vân khích lệ bạn chuyển hoá năng lượng tình yêu thành năng lượng cho tập trung vào công việc và sự nghiệp, vào sự thành công và thăng tiến!

Vân viết status này để Bạn hoặc ai như Bạn dù nam hay nữ hãy tập trung sự nghiệp vững vàng và tích lũy kinh nghiệm sống, ổn định và hãy yêu. Vì sự nghiệp làm trọng, ngoài tình yêu chúng ta còn có trách nhiệm với Gia Đình - Xã Hội và chính bản thân mình.

Cố lên nhé! Vân tin K và tin các bạn sẽ thành công!" - Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo Công lý & Xã hội