Phi Thanh Vân nói gì trước nghi vấn có bạn trai Hàn?

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, Phi Thanh Vân khoe ảnh bên một chàng trai người Hàn Quốc lạ mặt cùng lời chú thích đầy úp mở khiến cư dân mạng đồn đoán đây là bạn trai mới của cô.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Phi Thanh Vân chia sẻ về chuyện dao kéo". Nguồn Youtube/Kinglive:
 
Mới đây, cư dân mạng đồn đoán Phi Thanh Vân đã có người yêu mới. Tin đồn xuất phát từ việc nữ diễn viên đăng ảnh bên một người đàn ông Hàn Quốc kèm chia sẻ úp mở: “Có một chàng chủ tịch tình si xứ Kim Chi”.
Một số bạn bè tò mò mối quan hệ giữa Phi Thanh Vân và người đàn ông lạ mặt. Về phần mình, Phi Thanh Vân hài hước đáp lại một người em: “Anh mê chị thì có, làm gì có việc chị của em mê trai”.
Còn trả lời trên Dân Việt, Phi Thanh Vân cho biết, người đàn ông đó là chủ tịch bên một nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc, rất si mê cô. Tuy nhiên, hiện tại, Phi Thanh Vân đặt chuyện kinh doanh lên hàng đầu, chuyện yêu đương tính sau.
Phi Thanh Van noi gi truoc nghi van co ban trai Han Quoc?
 Phi Thanh Vân bị nghi hẹn hò một người đàn ông Hàn Quốc.
Phi Thanh Vân có đường tình duyên khá lận đận. Cô từng ly hôn doanh nhân người Pháp Thierry, hiện cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân tỏ ra xa cách với người chồng cũ thứ hai Bảo Duy dù cả hai có một cậu con trai chung.
Sau khi ly hôn Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng hẹn hò doanh nhân Triệu Văn Dương nhưng cả hai sớm chia tay để trở lại làm bạn bè như cũ. Theo nữ diễn viên, những người đàn ông theo đuổi cô ngày càng tăng lên.
Về chồng cũ của Phi Thanh Vân - Bảo Duy, anh vướng nợ nần từ đầu năm đến nay. Không chỉ mệt mỏi về việc nợ nần mà cách đây không lâu, Bảo Duy còn bị chửi oan vì một nick giả mạo anh đi nhắn tin lừa phụ nữ. 
Thu Cúc (Tổng hợp)