Phi Thanh Vân vội từ chối “yêu đương nhăng nhít”

Google News

Dù cảm thấy tội cho người đàn ông yêu mình nhưng Phi Thanh Vân đành phải từ chối vì cô rất bận rộn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân chia sẻ đoạn tin nhắn được một người đàn ông tỏ tình. Tuy nhiên phản ứng sau đó của nữ diễn viên lại khiến nhiều người khá bất ngờ. Cụ thể, Phi Thanh Vân đã vội từ chối lời tỏ tình bởi lý do còn cả đống công việc kinh doanh, không có thời gian “yêu đương nhăng nhít” và khuyên người đàn ông này kiếm đại một cô bé nào yêu đi.
Phi Thanh Van voi tu choi “yeu duong nhang nhit”
 Phi Thanh Vân thẳng thừng từ chối lời tỏ tình vì không có thời gian để yêu
Dù nhận được phản ứng từ chối phũ phàng của Phi Thanh Vân nhưng người đàn ông cho biết vẫn sẽ theo dõi và yêu đơn phương cô.
Phi Thanh Van voi tu choi “yeu duong nhang nhit”-Hinh-2
Dù bị từ chối nhưng người đàn ông này một mực kiên nhẫn chờ đợi Phi Thanh Vân 
Phi Thanh Vân chia sẻ trên Facebook: "Tại sao Vân nói mãi mà không hiểu vậy! Tình cảm của bạn ấy đẹp và chân thành, nhưng Vân đã có hướng đi rất khác biệt rồi. Dù sao cũng chúc bạn sẽ hạnh phúc".
Được biết, sau cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng thứ hai là Bảo Duy, Phi Thanh Vân quyết định trở thành mẹ đơn thân một mình chăm sóc con. Nữ diễn viên chia sẻ bản thân luôn được nhiều người đàn ông theo đuổi thậm chí là “quấy rối” qua tin nhắn khiến cô phải chặn đến 6000 người trên mạng xã hội.
Phi Thanh Van voi tu choi “yeu duong nhang nhit”-Hinh-3
Phi Thanh Vân muốn tập trung thời gian cho công việc kinh doanh hơn là yêu đương. 
Chia sẻ về ý định kết hôn trong tương lai, Phi Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ: “Tôi đang chọn người để yêu, để làm chồng. Tôi phải chọn ở con số nhiều, phải tầm 10 người chứ không thể 1, 2 được. Và đương nhiên là tìm hiểu trong sáng. Các anh cũng có thể tìm hiểu những cô gái khác trong thời gian tìm hiểu tôi. Tôi không ghen. Và tôi cũng vậy, để mỗi người tìm được cho mình một đối tác tốt nhất. Chọn người yêu cũng giống như tuyển nhân sự vậy. Từ lúc ly dị người chồng thứ 2, nếu tôi nhắm mắt chọn đại thì danh sách cả trăm người, từ 6 múi đến 1 múi, thậm chí trai trẻ 9X, sinh năm 1995, 1998, 1999 cũng nhiều lắm”.
Theo Hương Ly (Khoevadep)