Phim tiền tỷ của Minh Hằng bất ngờ phải gỡ khỏi Youtube

Google News

"Điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của Hằng, của ê-kíp và cả network đang hỗ trợ kênh của Hằng", Minh Hằng viết.

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Hằng chia sẻ về phong cách thời trang". Nguồn VTC:
Tối qua theo lịch phát sóng, tập 3 phim "Kẻ săn tin" của Minh Hằng sẽ công chiếu tập 3. Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ, tập phim này đã bị gỡ khỏi Youtube khiến khán giả ngỡ ngàng.
Ngay sau đó, Minh Hằng đã có viết thông báo trên trang cá nhân về sự cố ngoài ý muốn này. Theo Minh Hằng, sau khi đăng tải, phim của Minh Hằng bị Youtube gắn mác bạo lực, khủng bố...
Sau đó, Minh Hằng và ekip quyết định tạm thời gỡ bỏ tập 3 khỏi Youtube để chỉnh sửa lại nội dung cho phù hợp.
"Thân gửi anh em ekip, quý nhãn hàng, các anh chị truyền thông và các nghệ sĩ đồng hành cùng dự án web drama Kẻ săn tin. Như có thông báo trước đó là tối nay 10/7 tập 3 sẽ chính thức lên sóng. Tuy nhiên, sau khi tập 3 public thì Hằng nhận được thông tin từ phía Youtube rằng những cảnh trong phim vô tình bị gắn mác bạo lực, khủng bố...", Minh Hằng.
Phim tien ty cua Minh Hang bat ngo phai go khoi Youtube
 Minh Hằng trong "Kẻ săn tin".
Theo Minh Hằng giải thích, đây là điều khá bất ngờ đối với cô: "Điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của Hằng, của ekip và cả network đang hỗ trợ kênh của Hằng. Mặc dù nội dung phim không hề cổ vũ bạo lực, càng không có liên quan đến khủng bố... nhưng sau khi cân nhắc, Hằng và ekip quyết định tạm thời gỡ bỏ tập 3 để chỉnh sửa lại cho phù hợp hơn với quy định từ Youtube. Đây là sự cố nằm ngoài dự kiến, và không mong muốn, nên Hằng hy vọng tất cả mọi người thông cảm và tiếp tục yêu thương tập 3 của Kẻ săn tin".
Bên cạnh đó, ca sĩ Minh Hằng cũng chia sẻ, tập 3 sẽ sớm quay trở lại vào ngày gần nhất để không phụ lòng mọi người.
"Kẻ săn tin" là một dự án phim do Minh Hằng đầu tư. Trong phim, cô đảm nhiệm vai chính. Ngoài ra còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám showbiz: Trấn Thành, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm...
Hai tập đầu phát sóng, "Kẻ săn tin" thường lọt vào top trending của Youtube và nhận được khá nhiều phản hồi của khán giả về nội dung phim, có cả những lời khen và lời góp ý.
Theo Trúc Linh/ Tổ Quốc