Phương Loan ôm hộp tro cốt, hôn gió tạm biệt nghệ sĩ Chí Tài

Google News

(Kiến Thức) - Trong lễ an vị nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan ôm hộp gỗ đựng tro cốt cố nghệ sĩ đặt ở nghĩa trang rồi hôn gió tạm biệt người chồng quá cố.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, một nhiếp ảnh gia chia sẻ hình ảnh lễ an vị nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ. Theo đó, gia đình cố nghệ sĩ cùng bạn bè thân thiết đã có mặt để thực hiện các nghi thức đưa nghệ sĩ Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng.
Trong lễ an vị, ca sĩ Phương Loan ôm hộp gỗ đựng tro cốt của người chồng đã gắn bó 33 năm, sau đó đặt ở nghĩa trang. Trước phải rời đi, bà xã Chí Tài hôn gió tiễn biệt chồng khiến không ít người xúc động.
Phuong Loan om hop tro cot, hon gio tam biet nghe si Chi Tai
 Ca sĩ Phương Loan và gia đình trong lễ an vị nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: Lac Nguyen
Phuong Loan om hop tro cot, hon gio tam biet nghe si Chi Tai-Hinh-2
 
Phuong Loan om hop tro cot, hon gio tam biet nghe si Chi Tai-Hinh-3
 
Trước đó, trong đám tang của nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan nhiều lần khóc nghẹn. Cô viết trong sổ tang lời tiễn biệt chồng: "Ông xã của em. Mỗi lần bé Heo hỏi anh thương em nhiều như thế nào, anh hay bảo anh thương em rộng lớn như bầu trời và nhiều như những vì sao.
Em sẽ không bao giờ quên lời nói của anh. Bây giờ, anh đã được về thiên đàng với Chúa. Mỗi lần nhìn bầu trời, em như sẽ thấy anh đang nhìn xuống em. Và khi đêm về, em nhìn lên các vì sao. Em biết anh đang mỉm cười và nói anh thương bé Heo của anh mỗi ngày".
Không ít nghệ sĩ xót xa trước hình ảnh của bà xã Chí Tài trong tang lễ. Trizzie Phương Trinh chia sẻ: “Bé Heo của anh đã đứng suốt bên anh từ 10h sáng đến 5h chiều không một phút nghỉ ngơi để cảm ơn những người đến viếng thăm anh.
Em thương xót lắm khi nhìn hình ảnh chị đứng bơ vơ bên anh với đôi mắt sưng húp vì đã khóc liên tục mấy ngày nay. Anh là cả cuộc đời của chị, rồi đây Bé Heo sẽ làm nũng và nhõng nhẽo với ai?".

Xem video "Sao Việt xếp hàng vào viếng nghệ sĩ Chí Tài". Nguồn Zing

Thu Cúc