Phương Mỹ Chi áp lực khi là trụ cột kinh tế ở tuổi 17

Google News

Chia sẻ trong talk show, Phương Mỹ Chi tiết lộ cô áp lực khi trở thành nguồn kinh tế chính của gia đình ở tuổi 17.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Mỹ Chi chia sẻ áp lực khi là trụ cột kinh tế gia đình". Nguồn THVL:
Phương Mỹ Chi vừa xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ và chia sẻ nhiều thông tin về cuộc sống, gia đình. Giọng ca 17 tuổi đi cùng chị gái Phương Mỹ Quyên - người đảm nhận vai trò stylist kiêm quản lý hình ảnh cho em gái.
Phuong My Chi ap luc khi la tru cot kinh te o tuoi 17
 Phương Mỹ Chi và chị gái cùng xuất hiện trong show Giải mã tri kỷ.
Phương Mỹ Chi đã đi hát 7 năm, trở thành một trong những ca sĩ nhạc dân gian được yêu mến nhất. Đối mặt với áp lực của ngành giải trí từ khi khá sớm, á quân The Voice Kids 2013 tâm sự: “Vượt qua những khó khăn, em coi đó là chuyện đương nhiên. Nếu không vượt qua em làm gì được nữa? Em không bao giờ nghĩ đến việc dừng lại hay bỏ cuộc, vì em là niềm hy vọng của cả nhà".
Ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ mới hiểu rõ về chuyện trên không lâu trước đây.
"Một hai năm gần đây, khi em được 16-17 tuổi, em mới bắt đầu cảm thấy hơi áp lực (khi là trụ cột kinh tế). Trước đây, em chỉ biết đi hát, phục vụ khán giả và đam mê của mình. Bây giờ em mới hiểu em là nguồn thu nhập chính của gia đình", Phương Mỹ Chi chia sẻ.
"Gần đây tình hình hơi khó khăn. Em đã hoạt động độc lập, tất cả sản phẩm, hình ảnh em đều tự chịu trách nhiệm", giọng ca Quê em mùa nước lũ tiết lộ nguyên nhân khiến bản thân nhận ra áp lực kinh tế phải gánh trên vai.
Đồng hành cùng Phương Mỹ Chi trên con đường nghệ thuật là chị gái Phương Mỹ Quyên. "Khi còn nhỏ, tôi từng cảm thấy có em khiến mọi chuyện phức tạp thêm. Nhưng từ khi Chi nổi tiếng, tôi thương em ấy nhiều hơn. Tôi biết Chi vất vả dù còn nhỏ tuổi", chị gái nữ ca sĩ chia sẻ trong chương trình.
Vì lo lắng cho em gái, Phương Mỹ Quyên đã học thêm về trang điểm, stylist để đi theo hỗ trợ Phương Mỹ Chi. Người chịu trách nhiệm nhận show diễn, quản lý lịch trình của nữ ca sĩ là mẹ cô. Phương Mỹ Chi đùa rằng cô hoạt động theo phương châm "cây nhà lá vườn".
Phuong My Chi ap luc khi la tru cot kinh te o tuoi 17-Hinh-2
Giọng ca 17 tuổi tiết lộ mẹ và gia đình luôn đồng hành, hỗ trợ cô trên con đường ca hát. 
"Ngày xưa, khi em đi diễn nước ngoài, các anh chị thường nói rằng em sướng khi có mẹ đi cùng. Bởi vì đôi khi trợ lý, quản lý đi theo chắc chắn không chu đáo bằng cha mẹ. Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi mẹ còn khỏe mạnh và vẫn 'đam mê' đi theo em", Phương Mỹ Chi chia sẻ.
Giọng ca sinh năm 2003 nói thêm: "Đôi khi em nói lần này để em tự đi với trợ lý vì em thấy mẹ có tuổi, bắt đầu yếu rồi. Khi đó, mẹ đều bảo: 'Giờ lớn rồi, tôi già yếu nên nó bỏ tôi ở nhà, tự đi một mình". Mẹ lúc nào cũng muốn tự tay chăm sóc em cũng như chứng kiến cách em nói chuyện, hành xử với mọi người".
Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Phương Mỹ Chi cho biết cô dự định thử sức ở dòng nhạc mới, khiến hình ảnh trở nên mới mẻ hơn. Á quân The Voice Kids 2013 khẳng định dù đổi mới nhưng vẫn duy trì hát nhạc dân ca.
Theo Tuệ Lâm/ Zing