Phương Thanh hiếm hoi khoe ảnh chụp với con gái, ai cũng khen ngợi

Google News

Con gái Phương Thanh ngày càng ra dáng thiếu nữ ở tuổi mới lớn.

Sau khi sinh con gái vào năm 2005 và lần đầu cho con lộ diện vào năm 2016, Phương Thanh và con gái Nghi Phương (tên thân mật là Gà) luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ. Đặc biệt là khi càng lớn con gái Phương Thanh càng ra dáng thiếu nữ và thừa hưởng những nét xinh đẹp từ mẹ.
Mới đây, trên trang cá nhân của Phương Thanh, nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái kèm theo dòng trạng thái: “Hai chị em, bằng tuổi nhau”.
Phuong Thanh hiem hoi khoe anh chup voi con gai, ai cung khen ngoi
Phương Thanh hiếm hoi khoe ảnh chụp với con gái, nhan sắc ái nữ khiến ai cũng khen ngợi.
Sau khi đăng tải, hình ảnh trên của hai mẹ con Phương Thanh đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận từ mọi người. Có thể nói đây là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ công khai con gái trên mạng xã hội.
Dưới bài viết, Phương Thanh còn cho biết bức ảnh này của cô và con gái là được chụp cách đây 4 năm khi bé Gà chỉ mới 12 tuổi. Tiết lộ của nữ ca sĩ đã khiến không ít người bất ngờ. Ai nấy đều dành lời khen ngợi nhan sắc và chiều cao ấn tượng của con gái Phương Thanh. Nhiều người còn cho rằng cô bé chắc hẳn sẽ trở thành một hot girl trong tương lai.
Phuong Thanh hiem hoi khoe anh chup voi con gai, ai cung khen ngoi-Hinh-2
Hình ảnh 2 mẹ con Phương Thanh nhanh chóng gây chú ý. 
Phuong Thanh hiem hoi khoe anh chup voi con gai, ai cung khen ngoi-Hinh-3
Trước đó, Phương Thanh từng tiết lộ tuy chỉ mới 14 tuổi nhưng con gái của nữ ca sĩ đã sở hữu chiều cao khủng là 1m65. 
Ở tuổi 16, con gái Phương Thanh ngày càng ra dáng thiếu nữ. Trong những hình ảnh từng được Phương Thanh chia sẻ trước đây, có thể thấy bé Gà sở hữu nhiều nét xinh đẹp giống mẹ. Cô bé cũng rất biết cách ăn mặc không chỉ phù hợp với lứa tuổi mà còn vô cùng sành điệu.
Phuong Thanh hiem hoi khoe anh chup voi con gai, ai cung khen ngoi-Hinh-4
Con gái Phương Thanh ngày càng trổ mã xinh đẹp ra dáng thiếu nữ ở tuổi mới lớn. 
Theo Ngân Hoàng/Saostar