Phương Trinh Jolie: "Tôi sẽ làm lại vòng 1 vì đã quá hạn sử dụng"

Google News

Phương Trinh Jolie cởi mở chia sẻ câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ đã bỏ ra số tiền không nhỏ để hoàn thiện từ gương mặt tới vóc dáng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Trinh Jolie chọn đối mặt với scandal". Nguồn VTC9:
- Năm vừa qua có vẻ khá im ắng đối với Phương Trinh Jolie?
- Tôi có nhiều sự thay đổi, có thêm hai công việc mới là kinh doanh thời trang và làm đẹp cho mọi người.
Năm vừa qua thị trường âm nhạc có sự biến động nhỏ, những ca khúc mọi người yêu thích, thuộc nằm lòng đều đến từ underground. Trước đây họ chỉ được biết đến ở cộng đồng underground, thì năm nay các bạn ấy lên ngôi, như gặp gió và cờ phất lên. Còn tôi gió nhỏ nên cất cờ lại.
Năm vừa rồi tôi cũng tham gia một cuộc thi hát bolero cùng diễn viên Minh Luân. Lần đầu tiên đứng trên sân khấu mà phải thi đấu với các bạn, anh, chị chuyên về bolero nên đó cũng là cố gắng của tôi.
Trong năm 2020, tôi dự định ra mắt MV âm nhạc bolero theo phong cách trẻ trung hơn cho các bạn trẻ nghe, nhưng phong cách hát vẫn là bolero chứ không phải ballad hay pop.
Phuong Trinh Jolie:
 
- Thời gian qua chị cũng khá im ắng về chuyện tình cảm, giờ là lúc có thể cởi mở một chút?
- Tôi không phải người thích dùng chuyện tình cảm để PR. Tôi nghĩ mình nên kín tiếng về vấn đề này, có thể hôm nay yêu rồi ngày mai chia tay lại xuất hiện trên báo chí. Bây giờ khán giả cũng đã nhàm với những thông tin như thế.
Trong bất kỳ câu chuyện nào, tôi cũng không tự khơi mào lên. Có người nói tôi có người yêu rồi, có người nói chưa có, thôi cứ để ba chấm ở đó.
Nếu sau này chuyện tình cảm của tôi tích cực, tới đám cưới thì tôi sẽ công bố cho khán giả biết. Còn bây giờ tôi muốn mọi người quan tâm đến công việc, đó là sức lao động của mình trong nghệ thuật.
- Dù có tập trung vào công việc thì phụ nữ ngoài 30 tuổi cũng nên tính đến chuyện kết hôn. Chị đã nghĩ đến một mái ấm cho mình?
Bước qua tuổi 30, đa số phụ nữ đã suy nghĩ về vấn đề hôn nhân, gia đình. Nhưng trên thế giới, cũng có khá nhiều nghệ sĩ, ca sĩ lấy chồng rất trễ, vì họ quan niệm hôn nhân chỉ là ký tờ giấy thôi, mà tờ giấy đó không phải cái còng để trói hai người lại với nhau.
Tôi nghĩ đó là tình cảm. Có người họ yêu nhau, có con với nhau rồi mới cưới. Bản thân tôi là người phụ nữ hiện đại, phóng khoáng, dù đôi khi cũng gây tranh cãi. Nhưng tôi nghĩ mình sống hạnh phúc và làm được tất cả những gì mình mong muốn, như làm ca sĩ, diễn viên, thì đó mới là mục đích sống của tôi. 
Giờ mình đi hát, tự nuôi được bản thân và gia đình… Năm 2020, tôi rất bận với nhiều công việc, nên chuyện tình cảm tôi nghĩ là duyên để mình gắn bó với người nào thì mình sẽ gắn bó đến cuối đời.
Ba mẹ li dị nên tôi hiểu giấy kết hôn không ràng buộc được tình cảm. Tôi muốn tìm cho mình một người đàn ông mà tôi có thể thoải mái hoặc hi sinh bản thân vì người đó. Để xem người ấy xuất hiện khi nào, còn bây giờ tôi tập trung vào công việc thôi.
- Vừa xinh đẹp lại gợi cảm, hẳn chị có rất nhiều vệ tinh vây quanh?
- Có những người phụ nữ, khi nhìn vào họ thì sẽ nghĩ ngay rằng cô này có nhiều vệ tinh vây quanh lắm. Với tôi thì không phải vậy, tôi mất rất nhiều thời gian cho công việc, gia đình, thậm chí không có thời gian để ăn uống cùng bạn bè. Nếu ai mà muốn làm quen, tỏ tình thì chắc phải là khách hàng của tôi thì mới nói chuyện nhiều được.
- Cách đây không lâu, chị từng chia sẻ trên một talkshow truyền hình: “Nhiều lần từ chối đi ăn tối giá 20.000 USD vì sợ bị gọi là gái ngành”. Có vẻ chị rất dứt khoát trong tình cảm và lên án điều đó?
- Người ta nói có cầu thì mới có cung. Với ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hoặc những cô gái có sắc vóc nổi bật thì sẽ có những lời mời gọi. Nếu ai thấy điều đó đáp ứng được nhu cầu cho cuộc sống của họ, thì họ đồng ý. Còn những người có lập trường riêng, họ không cần nhà lầu, xe hơi, vài tỷ trong ngân hàng thì từ chối.
Bản thân tôi hài lòng với những gì mình đang có, tôi có xe hơi che mưa nắng, có nhà để ở là đủ rồi.
Sau nhiều năm làm nghệ thuật dành dụm tôi mới được như vậy. Người ta nói “mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”, tôi đã bỏ ra hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật để được như bây giờ. Tôi không ngu ngốc để đánh đổi điều này, gật đầu một cái thôi là đánh đổi công sức mười mấy năm qua.
Nhưng tôi không lên án điều đó, mỗi người một hoàn cảnh.
Phuong Trinh Jolie:
 
- Nhiều cô gái thích như vậy vì kiếm được tiền một cách đơn giản, và từ đó vung tay sắm hàng hiệu, xe sang. Chị nghĩ gì về điều này?
- Cái đó là nhu cầu của mỗi người và họ thấy đúng thì họ làm. Đối với một người đẹp, bước ra đường, lái xe hơi sang trọng, mặc đồ hiệu, xách túi hiệu, đó là điều mà họ tự hào. Còn với tôi điều đó phù du lắm.
Ngày xưa, khi mới bước vào con đường nghệ thuật, tôi ký hợp đồng một phim với giá 3 triệu/ tập, mà tôi đóng 30 tập là 90 triệu, có đợt tôi đi 3 phim cùng lúc, nên một tháng có thể kiếm được rất nhiều.
Ngày xưa tôi "cày" dữ lắm, lúc đó chưa có xe hơi, đi làm bằng xe máy, bỏ đồ vào vali và kéo đi. Hôm nào trời mưa là ướt hết, tới phim trường không có đồ để mặc. Nhớ lại điều đó, tôi mới hiểu được thời nay người ta sống quá nhanh. Thế hệ bây giờ họ muốn kiếm tiền nhanh, không muốn khổ.
Nhu cầu mỗi người mỗi khác, quan điểm sống không ai đúng ai sai. Tôi thấy lao động vất vả, nhưng cầm tiền mình làm ra thì rất vui. Với người khác họ lại không thấy vậy, không muốn cực, đi ăn tối có khi đủ mua căn nhà, nên đó là miếng mồi ngon mà nhiều cô gái trẻ muốn ăn. 
- Cũng trong lần lên sóng truyền hình gần đây, Phương Trinh Jolie công khai phẫu thuật thẩm mỹ 6 bộ phận trên gương mặt. Nhiều người muốn giấu không được, tại sao chị lại thừa nhận?
- Tôi nghĩ mình nên sống thật. Hồi xưa tôi ra sao, bây giờ thay đổi thế này, chỉ cần ghép hai tấm hình lại là thấy sự khác biệt rồi, nên giấu cũng có được gì đâu. Tôi cũng muốn nói cho tất cả phụ nữ biết về những gì tôi trải qua để họ rút kinh nghiệm. Tôi cũng gửi lời khuyên đến các bạn rằng không nên lạm dụng và nên tìm chỗ uy tín.
- Chị có sợ bị gán mác “gương mặt đập đi xây lại” không?
- Tại sao phải sợ khi người đối diện ngạc nhiên, rồi bán tin bán nghi không biết có phải tôi phẫu thuật không. Đối với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ thành công là nhìn tự nhiên. Mọi người nên tìm hiểu kỹ và nghe tư vấn của bác sĩ để làm cho mình một gương mặt nhìn tự nhiên như tôi.
- Chị tự đánh giá thành quả sau quá trình thẩm mỹ của mình như thế nào?
- Tôi không dám đánh giá cao quá đâu, 8 điểm thôi. Tôi nghĩ 8 là số đẹp, phát tài, năm sinh của tôi nữa. 
- Ngoài gương mặt, chị có còn tác động dao kéo bộ phận nào trên cơ thể?
- Có chứ, tôi có nâng ngực, tiêm tan mỡ đùi và botox cho đùi thon. Cơ thể của tôi có cấu trúc xương cũng như nhóm cơ khá giống đàn ông. Đặc biệt là đùi, lúc nhỏ tôi tập sport aerobics, tập đùi và chạy rất nhiều, đùi to ra thì sẽ khó làm nhỏ lại nên tôi phải chích botox. Chích botox sẽ làm cơ teo lại.
Không hiểu sao tập hoài mà đùi không teo được, cứ săn như vận động viên. Nên tôi thử tiêm, khi thử nghiệm thấy an toàn, hiệu quả, nhỏ lại. Nhưng có một điểm là cơ của mình yếu hơn so với trước đây. Trước tôi đẩy tạ đùi được 70 - 75kg, giờ chỉ đẩy được 50 - 55kg thôi. Còn về sức khỏe, đi đứng, sinh hoạt thường ngày thì không ảnh hưởng gì hết.
- Chi hàng trăm triệu để ngoại hình hoàn hảo, có vẻ như tiền với chị không phải vấn đề?
- Tôi không biết mọi người nghĩ như nào vì phẫu thuật thẩm mỹ còn theo tài chính nữa. Bản thân tôi cũng vất vả làm kiếm tiền, nên khi xác định phẫu thuật tôi tìm hiểu kỹ. Một phần tôi cũng được ưu đãi từ các bác sĩ, làm đẹp với chi phí ít hơn. Mà cũng rất may mắn, khi tôi đến thẩm mỹ thì các bác sĩ đều làm thành công.
- Không ít người thẩm mỹ nhiều dẫn tới nghiện, hễ thấy chỗ nào không vừa mắt lại đi sửa tiếp. Trong tương lai, liệu chị có tiếp tục dao kéo?
- Khi bạn phẫu thuật thẩm mỹ thấy mình đẹp, rồi bạn sẽ lại muốn mình đẹp hơn nữa. Làm đi làm lại sẽ bị hoại tử, khó tránh khỏi.
Bây giờ tôi hài lòng với những gì mình đã sửa. Mặt tôi thon, mũi hài hoà với gương mặt, mắt đã nhấn. Sau này tôi sẽ cắt mắt, lớn tuổi sẽ có mỡ thừa, da thừa.
Và tôi định làm mới vòng 1, vì tôi nghe nói đặt túi nước biển vào trong cơ thể thì sau 10 năm phải đổi túi mới. Khi bạn đã dấn thân vào nâng cấp vòng 1, 10 năm phải làm lại một lần. Giờ tôi quá hạn rồi nên phải làm lại. Còn những bộ phận khác chắc tôi không làm nữa đâu.
Theo Trang Đào/ Vietnamnet