Quản lý than Hồ Văn Cường học tốn tiền, rộ tin được học miễn phí

Google News

Sau khi quản lý than thở Hồ Văn Cường học tốn tiền, một tài khoản Facebook tự nhận là giáo viên của Hồ Văn Cường tiết lộ nam ca sĩ được học trường quốc tế miễn phí.

Mới đây, giữa ồn ào giữ cát sê của Hồ Văn Cường suốt 5 năm, quản lý của Hồ Văn Cường và Phi Nhung tiết lộ chuyện học hành của Hồ Văn Cường tốn tiền. "Dư luận đâu biết một năm Hồ Văn Cường học ở trường quốc tế phải đóng bao nhiêu tiền?
Trường quốc tế có chính sách giảm nhưng không có ở đâu miễn phí tất cả. Ba năm, Cường học ở trường Lê Văn Tám hết bao nhiêu tiền không ai biết”, người này chia sẻ trên Zing.
Quan ly than Ho Van Cuong hoc ton tien, ro tin duoc hoc mien phi
Ở cấp 3, Hồ Văn Cường học trường quốc tế. 
Tuy nhiên, rộ tin giáo viên xác nhận Hồ Văn Cường được học miễn phí 100% ở trường quốc tế. Theo đó, một tài khoản Facebook tự nhận là giáo viên của Hồ Văn Cường năm lớp 10 và 11 để lại bình luận: “Những ca sĩ như Cường học ở đây đều được miễn phí 100% nhé.
Vấn đề là Cường phải tham gia các show biểu diễn cho tập đoàn là đơn vị chủ quản của trường cũng như của trường. Còn chuyện tiền cát sê khi biểu diễn ở đây có thể là có, mà đó chắc chắn là sự bàn bạc, thống nhất của bên Phi Nhung nhé".
Ngoài ra, thông tin Hồ Văn Cường được nhận học bổng của trường quốc tế theo diện hỗ trợ tài năng trẻ cũng được công khai trên trang chính thức của trường. Theo Zing, bảng học phí công khai của hệ thống trường quốc tế này cho hệ THPT dao động 55- 66 triệu đồng.
Quan ly than Ho Van Cuong hoc ton tien, ro tin duoc hoc mien phi-Hinh-2
Phi Nhung đưa Hồ Văn Cường nhập học cấp 2 ở Sài Gòn. 
Năm 2016, Phi Nhung từng đứng tên nộp đơn xin nhập học lớp 8 cho Hồ Văn Cường vào trường THCS Lê Văn Tám. Giai đoạn năm 2017-2019, học phí của trường ở lớp thường dao động khoảng 1 triệu đồng/năm và 10-11 triệu đồng/năm với lớp tích hợp tiếng Anh.
Gần đây, Phi Nhung gây ồn ào vì để quản lý giữ tiền cát sê của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua trong khi cuộc sống của gia đình giọng ca nhí này vẫn khó khăn. Bố mẹ của Hồ Văn Cường làm việc và ở nhà Phi Nhung, chị gái của em lượm ve chai mưu sinh.

Xem video "Ngôi nhà của Hồ Văn Cường ở Tiền Giang". Nguồn Zing


Thu Cúc