Quang Lê khoe ăn tôm hùm, mua dàn máy 30.000 đô vứt xó

Google News

Nhà Quang Lê tại Mỹ khá giàu, có hẳn phòng giặt đồ riêng. Anh còn khoe cả dàn máy chiếu phim mua 30 ngàn đô và dàn máy nghe nhạc mấy chục ngàn đô, riêng một cọng dây nối là 1 ngàn đô.

Mới đây, ca sĩ Quang Lê đã đăng tải một clip quay lại cuộc sống của anh tại Mỹ. Mở đầu clip là cảnh Quang Lê vừa ngủ dậy và ngay lập tức tự làm đồ ăn sáng kiểu Mỹ rồi ngồi ăn một mình. Quang Lê ăn rất nhiều, gồm một bát ngũ cốc to trộn sữa, một hộp sữa chua và một cốc sữa tươi. Anh chia sẻ:

"Kể cả lúc còn ở Việt Nam, tôi vẫn ra các siêu thị Hàn Quốc mua mấy đồ này về rồi tự làm để ăn sáng.

Quang Le khoe an tom hum, mua dan may 30.000 do vut xo 

Tôi biết rằng đồ ăn sáng của Việt Nam khá ngon, nhưng do tôi ở Mỹ lâu năm nên quen mấy đồ ăn kiểu Mỹ như thế này rồi, sáng dậy cứ tự làm tự ăn cho tiện.

Nếu không ăn ngũ cốc, tôi sẽ đặt đồ ăn từ các tiệm đồ ăn nhanh như pizza, hamburger. Tuổi thơ tôi lớn lên ở Mỹ nên quen thuộc với các thương hiệu đó.

Tôi có một thói quen là mới ngủ dậy sẽ ăn sáng ngay rồi mới đi đánh răng, rửa mặt. Sở dĩ như vây vì tôi đọc được một nghiên cứu của các bác sĩ Mỹ rằng trong miệng con người khi ngủ có lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa, đề kháng.

Nếu sáng dậy mà đánh răng ngay sẽ làm mất đi các lợi khuẩn đó. Thay vì đánh răng, ngồi ăn sáng sẽ giúp lợi khuẩn trong miệng đưa lại vào bao tử, giúp tốt cho tiêu hóa, sức khỏe ngày càng tăng.

Bởi vậy nên sáng dậy tôi ăn trước rồi mới vệ sinh cá nhân, sau đó muốn đi đâu thì đi".

Quang Le khoe an tom hum, mua dan may 30.000 do vut xo-Hinh-2

Anh trai Quang Lê khoe tôm hùm.

Ăn sáng xong, Quang Lê đi chợ mua đồ ăn. Nam ca sĩ mua rất nhiều đồ ăn, trong đó có nhiều đồ đắt tiền như tôm hùm, cá đuối, cá rô phi nướng… khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước mức sống xa hoa của anh.

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng mua cả những đồ ăn đậm chất Việt Nam như gạo, đậu hũ, rau đắng, khổ qua, bầu, nấm, măng chua, tần ô, đậu que… Trong các bữa ăn tại Mỹ, nam ca sĩ thường nấu món Việt.

Sắp đồ ăn vào tủ lạnh xong, Quang Lê ra vườn tưới cây. Anh nói: "Tôi đi chơi một tuần về thấy cỏ trong vườn héo nên phải tưới ngay vì tôi quan niệm cỏ héo là không có tiền. Tôi phải mất 100 đô tiền nước một tháng chỉ để tưới cỏ vì không có cỏ thì không có tiền.

Tôi định trồng thêm một số loại hoa khác trong vườn cho đẹp hơn nhưng tự thấy hoa sứ thôi cũng đủ đẹp rồi".

Quang Le khoe an tom hum, mua dan may 30.000 do vut xo-Hinh-3

Quang Lê chơi với cháu.

Vườn nhà Quang Lê rất rộng, luôn được dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp và nhiều cây ăn trái như khế, bưởi, thanh trà.

Tưới cây xong, Quang Lê ngồi trông cháu trong vườn. Trong lúc trông, anh còn chơi đùa và dạy cháu học.

Anh chia sẻ: "Hôm nay, tôi không làm gì, chỉ ở nhà giữ cháu. Ngày thường tôi không đi hát nên chỉ ở nhà trông cháu cho vui. Tôi cũng lớn tuổi rồi, lại chưa vợ con gì nên có một đứa trẻ để trông thì sẽ thêm sinh khí, nhìn trẻ trung hơn".

Sau đó, Quang Lê tự đi giặt quần áo. Anh nói: "Nhà tôi có người giúp việc nhưng chỉ cuối tuần họ mới đến, còn ngày thường mọi việc trong nhà là tôi tự làm hết".

Quang Le khoe an tom hum, mua dan may 30.000 do vut xo-Hinh-4

Dàn máy chiếu phim 30 ngàn đô của Quang Lê.

Nhà Quang Lê tại Mỹ khá giàu, có hẳn phòng giặt đồ riêng với hai máy giặt to. Anh còn khoe cả dàn máy chiếu phim mua 30 ngàn đô và dàn máy nghe nhạc mấy chục ngàn đô, riêng một cọng dây nối là 1 ngàn đô. Tất cả đều được anh vứt xó, ít khi dùng đến.

Theo PV/ GĐ&XH