Quốc Trường gây choáng khi tặng mẹ 3 tỷ đồng trong ngày 8/3

Google News

Diễn viên "Về nhà đi con" vừa tặng mẹ số tiền 3 tỷ đồng trong ngày 8/3. Quốc Trường tiết lộ mẹ anh vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước món quà từ con trai.

Tối 8/3, trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Trường đăng tải hình ảnh tờ giấy chuyển tiền và chậu hoa lan tặng mẹ nhân ngày 8/3. Dựa vào thông tin nội dung giao dịch, khán giả nhanh chóng nhận ra số tiền diễn viên Về nhà đi con tặng mẹ là 3 tỷ đồng.
Đông đảo khán giả tỏ ra bất ngờ với món quà "khủng" mà Quốc Trường gửi đến mẹ trong ngày đặc biệt. "Anh đúng là con người hiếu thảo, tặng mẹ luôn 3 tỷ đồng", "Vừa đẹp trai, vừa có hiếu với cha mẹ, yêu anh Trường quá"... là những bình luận từ phía người hâm mộ trước hành động của nam diễn viên.
Quoc Truong gay choang khi tang me 3 ty dong trong ngay 8/3
 Quốc Trường tặng mẹ món quà 3 tỷ đồng nhân ngày 8/3.
Quoc Truong gay choang khi tang me 3 ty dong trong ngay 8/3-Hinh-2
 
Chia sẻ với Zing.vn, diễn viên Quốc Trường cho biết mẹ anh là người phụ nữ đặc biệt, tuyệt vời, hy sinh nhiều thứ vì gia đình. Bởi vậy, trong những dịp đặc biệt, anh muốn bày tỏ sự tri ân và dành cho mẹ những gì tốt đẹp nhất.
"Mẹ hiện tại không thiếu bất cứ gì nên Trường cũng không biết tặng sao cho phù hợp. Vì vậy, Trường quyết định tặng mẹ một khoản tiền mặt để thích gì mẹ sẽ mua", nam diễn viên chia sẻ.
Quốc Trường cũng cho biết khi nhận món quà mẹ của anh tỏ ra vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.
"Thật sự chỉ cần mẹ vui là Trường cảm thấy hạnh phúc. Vật chất thì mình có thể kiếm được chứ nụ cười của mẹ thì là vô giá. Chỉ cần mẹ cười và hạnh phúc là Trường mãn nguyện. Nhân ngày 8/3, Trường mến chúc một nửa thế giới sẽ có nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn được yêu thương", anh chia sẻ.
Quoc Truong gay choang khi tang me 3 ty dong trong ngay 8/3-Hinh-3
 Diễn viên Quốc Trường dành nhiều thời gian bên cha mẹ.
Quốc Trường là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Anh được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn trong Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Oan nghiệt, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạp tẻ... Khi Bắc tiến, anh thành công hơn với vai Vũ trong Về nhà đi con.
Ở tuổi 30, Quốc Trường đã có trong tay hơn 100 quán ăn khắp cả nước. Vừa qua, anh xây biệt thự rộng 700 m2, trị giá hơn 25 tỷ đồng tặng cha mẹ ở Cần Thơ. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng nam diễn viên luôn dành nhiều thời gian bên đấng sinh thành.
Theo Hoàng Yến/ Zing