Quốc Trường tiết lộ “con người thật” của Nhã Phương

Google News

Từng có thời gian hợp tác trong một dự án trước đây khá lâu nên Quốc Trường khá rõ về con người thật của bà xã Trường Giang - Nhã Phương.

Cách đây vài ngày, là khách mời trong chương trình "Gương mặt showbiz", Quốc Trường đã có dịp tâm sự về sự nghiệp trong suốt 10 năm qua của bản thân.
Nhìn lại quãng thời gian từ khi bắt đầu tham gia diễn xuất, Quốc Trường có cơ duyên đóng cặp với rất nhiều các nữ diễn viên tài năng và nổi tiếng như: Bảo Thanh, Dương Cẩm Lynh, Nhã Phương, Thúy Ngân...
Quoc Truong tiet lo “con nguoi that” cua Nha Phuong
 
Tuy nhiên, nam diễn viên gây chú ý khi có những chia sẻ thẳng thắn về bà xã danh hài Trường Giang - nữ diễn viên Nhã Phương. Có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim "Trả giá" được phát sóng cách đây 3 năm của đạo diễn Nhâm Minh Hiền. Chia sẻ về Nhã Phương, Quốc Trường cho biết: "Tôi phải công nhận Nhã Phương là người con gái ngoan nhất trong showbiz mà tôi từng gặp. Cô ấy lễ phép, học giỏi, biết lắng nghe...
Nói chung, mọi thứ tốt nhất của một người phụ nữ tôi đều gặp ở Nhã Phương".
Quoc Truong tiet lo “con nguoi that” cua Nha Phuong-Hinh-2
 Quốc Trường đóng cặp với Nhã Phương trong phim "Trả giá" cách đây 3 năm.

Quoc Truong tiet lo “con nguoi that” cua Nha Phuong-Hinh-3
 Cảnh Quốc Trường ôm chặt Nhã Phương trong phim lên sóng từ năm 2016.
Ở bộ phim này, Nhã Phương hóa thân vào vai Khánh - nữ phòng viên đang trong giai đoạn thực tập. Trong một lần xảy ra xô xát, Khánh vô tình quen được Châu (do Quốc Trường thủ vai).
Đồng thời, Quốc Trường cũng có những trải lòng xoay quanh bộ phim "Về nhà đi con". Nam diễn viên thừa nhận anh không thể quên được bạn diễn Bảo Thanh. Cụ thể, Quốc Trường tâm sự: "Tôi phải thừa nhận rằng diễn với Bảo Thanh là thành công lớn nhất của tôi. Tất nhiên, vẫn còn nhiều vai diễn khác, nhưng Về nhà đi con là minh chứng lớn nhất cho sự ăn ý giữa tôi và Bảo Thanh.
Chắc chắn trong cuộc đời này tôi không thể quên được Bảo Thanh và Về nhà đi con. Làm sao mà quên được Bảo Thanh".
Quoc Truong tiet lo “con nguoi that” cua Nha Phuong-Hinh-4
 Quốc Trường - Bảo Thanh trong "Về nhà đi con".

Theo Lala/Khỏe và đẹp