Quyền Linh lấy túi ni lông đội để phòng dịch khiến fan xót xa

Google News

Dù có nhiều khó khăn nhưng Quyền Linh luôn tích cực hoạt động từ thiện để hỗ trợ người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch trong giai đoạn khó khăn nhất này.

Trên fanpage của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò vừa đăng tải hình ảnh MC Quyền Linh dùng túi ni lông trùm kín mặt để bảo vệ sức khỏe bản thân trong một chuyến đi thiện nguyện.
Quyen Linh lay tui ni long doi de phong dich khien fan xot xa
 
Hơn 3 tháng qua, MC Quyền Linh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ cộng đồng. Đặc biệt với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nam MC cũng không ngần ngại xông pha vào những tuyến đầu. Anh từng chia sẻ dù không thể được bên vợ con thường xuyên trong thời gian này cũng thấy có lỗi, nhưng nhờ vào sự ủng hộ, thông cảm của bà xã .
"Những người thân, bạn bè thậm chí khán giả ai cũng lo cho tôi nhưng tôi vẫn phải làm. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần tôi nhiều hơn nữa. Bản thân tôi kiềm lòng không được khi nhìn thấy ngoài kia vẫn có biết bao chiến sĩ áo trắng, áo xanh, tình nguyện viên đang hy sinh, xông pha chung tay chống dịch. Để một lòng chuyên tâm đi thiện nguyện, tôi không quên hậu phương vững chắc đã tiếp thêm sức mạnh cho mình.
Quyen Linh lay tui ni long doi de phong dich khien fan xot xa-Hinh-2
 
Dù bận rộn công việc tới mức quên sinh nhật con gái, nhưng cách phản ứng của gia đình nhỏ càng khiến tôi ấm lòng. Đôi khi trong lòng tôi cũng có chút buồn vì mùa dịch tôi ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã tôi thì chỉ nói một câu: Anh đi nhớ cẩn thận, ở nhà còn hai con nhỏ", nam MC tâm sự.
Không chỉ lo cho bà con mà Quyền Linh còn cố gắng đến thăm các chiến sĩ đang trực ở chốt lúc giữa khuya. Anh tâm sự: "Sài Gòn gần như không một bóng người, chỉ có xe của tôi và một xe của anh công an dẫn đường phía trước. Tôi sẽ đến thăm các chốt chống dịch để động viên, chia sẻ khó khăn với các anh. Có những anh em chiến sĩ gần như kiệt sức vì trực 24/24".
Vừa qua, MC Quyền Linh cũng có đôi lần gặp phải những tình huống khó xử, điển hình như gần đây khi không thể tìm được đường về nhà sau 18h, MC Quyền Linh đã quyết định vào một ngôi chùa để xin ở nhờ.
"Tôi đã thử hết cách rồi nhưng không tìm được đường về nhà. Trong cái khó ló cái khôn, không về được nên tôi vô chùa xin ở nhờ cũng được. Ngôi chùa này khá quen thuộc với tôi vì đây là nơi có bếp ăn thiện nguyện của sư thầy, suốt mấy chục ngày qua ròng rã nấu ăn để đưa tôi đi phát cho mọi người. Ở đây thì tôi rất yên tâm vì thầy lúc nào cũng nấu ăn đầy đủ để chu cấp cho những người vô gia cư tìm đến", nam MC chia sẻ.
Theo Hạ Anh/Khoevadep