Rộ hình ảnh công an đến nhà Ngọc Trinh điều tra vụ mất trộm

Google News

Ở một căn biệt thự khá rộng với nhiều cửa ra vào, Ngọc Trinh khó tránh khỏi lúc mất cảnh giác và để trộm biết được sơ hở của chủ nhà.

Cách đây vài ngay, thông tin Ngọc Trinh bị mất trộm bộ sưu tập đồng hồ hơn 10 tỷ và cô đã trình báo công an để giải quyết vụ việc. Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh công an đang ở nhà Ngọc Trinh để điều tra sự việc mất trộm thu hút nhiều sự chú ý. Đúng như những gì "nữ hoàng nội y" chia sẻ, cô đã báo án và đang được điều tra.

Ro hinh anh cong an den nha Ngoc Trinh dieu tra vu mat trom
Ro hinh anh cong an den nha Ngoc Trinh dieu tra vu mat trom-Hinh-2
Ro hinh anh cong an den nha Ngoc Trinh dieu tra vu mat trom-Hinh-3

Qua hình ảnh có thể thấy công an đang xem cửa ra vào những nơi được cho là trộm đã đi qua đó để đột nhập vào nhà. Ở một căn biệt thự khá rộng với nhiều cửa ra vào, Ngọc Trinh khó tránh khỏi lúc mất cảnh giác. Người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ khi trộm đột nhập vào nhà đã lấy đi bộ sưu tập đồng hồ, sau đó tiếp tục qua phòng túi và lấy thêm nhiều thứ nhưng khi bị phát hiện đã lấy đi đồng hồ hơn 10 tỷ rồi chạy mất.

Sáng 31/3, người mẫu Ngọc Trinh đăng status trấn an cư dân mạng, cô cho biết mình hiện đã ổn. Đồng thời, bóng hồng khẳng định rút kinh nghiệm hơn.

Cô viết: “Trinh ổn rồi nha. Sự việc lần này cũng là 1 bài học cho sự chủ quan của Trinh, bây giờ thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh không xảy ra những sự việc như hôm qua nữa. Đồng thời những tài sản quý giá cũng đã được chuyển đến 1 nơi khác an toàn hơn. Cám ơn mọi người đã hỏi thăm và quan tâm Trinh”.

Cô cũng khẳng định đã di chuyển những tài sản quý giá đến nơi an toàn hơn, thuê bảo vệ để tránh xảy ra vụ việc đáng tiếc.

“Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két mới thì chưa về, thì chắc…nó bê nguyên cái hộp đi rồi lúc đó thì phải là 20 cái chứ không phải là 15 nữa. Là đống hay xài tui để ở ngoài vì hộp nó hư đó.

Cái khúc thằng trộm, qua loa là nó vào nhà, lúc nghe sột soạt là tui nghi rồi, mà sợ manh động nó lại manh động hơn nên chỉ dám nằm im quan sát, nó khua đèn flash điện thoại quanh phòng tui, xuyên qua rèm, là tui nhột lắm rồi. Cái cảm giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm, đến giờ vẫn không thấy hay và không mong trải nghiệm lại thêm 1 lần nào nữa.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep