Rộ tin Thùy Tiên ký hợp đồng "bẩn" 7,2 tỷ

Google News

Trước thông tin gây tranh cãi, phía hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng làm rõ.

Sáng 28/2, các diễn đàn sắc đẹp lan truyền rầm rộ thông tin hoa hậu Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu cho tập đoàn H, chuyên về mỹ phẩm.

Nguyên nhân xuất phát từ việc một số nhân vật được cho là liên quan công ty này đăng đàn ăn mừng, rằng phía công ty đã mời và đàm phán thành công hoa hậu Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu. Hợp đồng quảng cáo cũng được công khai luôn là 7,2 tỷ đồng.

Thông tin trên lập tức khiến cộng đồng fans sắc đẹp nói chung, cộng đồng fans Thùy Tiên nói riêng nổ ra tranh cãi.

Nhiều người cho rằng đơn vị quản lý Thùy Tiên "bất chấp kiếm tiền" khi chấp thuận hợp đồng này, bởi cho rằng đây là công ty đa cấp, sản xuất sản phẩm kém chất lượng, từng vướng lùm xùm lớn nhỏ...

Ro tin Thuy Tien ky hop dong

Ro tin Thuy Tien ky hop dong

Hoa hậu Thùy Tiên.

Ro tin Thuy Tien ky hop dong

Có khá nhiều nhân vật đăng bài với nội dung tương tự như trong hình, được cho là thuộc công ty mỹ phẩm trên. Điều này khiến Thùy Tiên vướng nghi vấn quảng cáo cho thương hiệu lắm ồn ào, kém chất lượng (Ảnh: Thế giới hoa hậu).

Sự việc rình rang mạng xã hội, thậm chí cộng đồng người hâm mộ còn treo thông điệp "giải cứu Thùy Tiên", nhằm tác động tới phía công ty quản lý nàng hậu hủy bỏ hợp đồng, giữ hình ảnh đẹp cho cô.

Trước những tranh cãi, phía Thùy Tiên đã lên tiếng làm rõ. Theo đó, nàng hậu không làm đại sứ thương hiệu cho công ty mỹ phẩm trên, tin đồn là thất thiệt.

Thùy Tiên cũng đăng một clip ngắn trên mạng xã hội vào trưa 28/2, cho biết: "Sáng giờ có rất nhiều tin tức, Tiên xin đính chính một điều rằng hiện tại Tiên không làm đại sứ cho bất kỳ hãng mỹ phẩm nào hết. Gần đây nhất, Tiên chỉ có hợp tác để ra mắt một bộ sưu tập son thôi.

Mong mọi người tiếp nhận thông tin chính thức từ Tiên và đừng lo lắng quá cho Tiên. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Ro tin Thuy Tien ky hop dong

Thùy Tiên bác bỏ tin đồn nhận hợp đồng "bẩn" với giá trị 7,2 tỷ đồng.

Thùy Tiên sinh năm 1998, nổi lên qua những cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, tên tuổi cô chỉ được biết đến rộng rãi khi đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2021, sau đó đăng quang.

Người đẹp 24 tuổi là một trong những hoa hậu được yêu thích nhất hiện nay. Được biết sau 3 tháng đăng quang, Thùy Tiên đã nắm trong tay 5 hợp đồng đại sứ thương hiệu độc quyền, và khoảng 20 hợp đồng quảng cáo khác dưới hình thức KOLs.

Theo Vq/Vietnamnet