Sam bị đồn đi quá giới hạn với đồng nghiệp: Sự thật bất ngờ

Google News

Cặp đôi nhiều duyên nợ Sam - Jun Phạm tiếp tục gây sóng gió cho VBiz khi tái hợp trong vai trò MC của chương trình truyền hình Góc bếp thông minh.

 

Sam bi don di qua gioi han voi dong nghiep: Su that bat ngo

Sam khẳng định tài năng trong vai trò MC khi dẫn dắt nhiều chương trình thú vị.

Góc bếp thông minh bao gồm 14 tập, mỗi tập phát sóng gồm có 3 vòng thi là Cá Nhân, Đối Đầu và Thử Thách Đồng Đội. Tại đây, khách mời phải trải qua thử thách như giải câu đố, tam sao thất bản để giành cho mình quyền thưởng thức cực phẩm ẩm thực từ chương trình.

Đồng hành cùng dàn khách mời nổi tiếng, cặp đôi Sam - Jun Phạm không ngại ngùng cùng tung hứng trong những thử thách dở khóc dở cười. Sam - Jun Phạm hợp tác khá ăn ý vì đã quen biết nhau từ trước, cặp đôi từng vào vai tình nhân khi đóng phim "Cô Thắm về làng". Hình ảnh Út Kiệm - Út Đượm hài hước, dễ thương nhưng khi sa vào lưới tình vẫn không kém phần ngọt ngào, gây thích thú cho khán giả nay đã được tái hiện phần nào ở Góc bếp thông minh.

Sam bi don di qua gioi han voi dong nghiep: Su that bat ngo-Hinh-2

Cặp đôi có nhiều hoạt động đồng hành cùng nhau, được fan đẩy thuyền kịch liệt.

Sam bi don di qua gioi han voi dong nghiep: Su that bat ngo-Hinh-3

Nói về cơ duyên làm việc cùng Jun Phạm, Sam cho biết ngoài đời thực cô luôn xem Jun Phạm như người anh, người bạn đồng nghiệp thân thiết. Mỗi khi Sam có hoạt động, Jun Phạm đều ủng hộ. Đơn cử như lần cô nàng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, Jun Phạm cùng những người bạn trong giới như Thu Trang - Ngô Kiến Huy - Diệu Nhi vui vẻ dự sự kiện.

Cũng vì liên tục xuất hiện cạnh nhau nên tin đồn hẹn hò giữa Jun Phạm - Sam rộ lên. Nhiều khán giả tích cực đẩy thuyền, mong 2 người sẽ sớm thành đôi thành cặp. Dẫu vậy, cả Sam lẫn Jun Phạm luôn chỉ xem nhau như anh em đồng nghiệp, chưa từng có bất cứ điều gì đi quá giới hạn. Việc được fan gán ghép Jun Phạm với Sam là hành động mang tính chọc ghẹo vui vẻ đến từ người hâm mộ. Bởi, Sam luôn cho rằng thật khó để tìm được người bạn khác giới hợp cạ như Jun Phạm, vậy nên cố gắng trân trọng mối quan hệ này.

Sam bi don di qua gioi han voi dong nghiep: Su that bat ngo-Hinh-4

Jun Phạm điển trai, đầu tư trang phục trẻ trung trong xuyên suốt chương trình.

 

Theo Nhã Phong/Dân Việt