Sao bự Dani Alves quét dọn, bận rộn ký tặng trong tù

Google News

Dani Alves bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục, bận rộn với việc ký tặng trong tù. Hậu vệ kỳ cựu không còn giam mình trong phòng mà đã ra ngoài lao động, dọn dẹp.

Cầu thủ giàu thành tích nhất làng bóng thế giới với 43 chiếc cúp đoạt được ở cấp CLB cũng như trong màu áo vàng – xanh Brazil, gây chấn động khi bị bắt ở Barcelona hôm 20/1.

Sao bu Dani Alves quet don, ban ron ky tang trong tu

Dani Alves có một sự nghiệp sân cỏ lẫy lừng nhưng đang để dính tai tiếng vì scandal

Dani Alves, từng chơi cho Barca, có mối quan hệ thân thiết với Messi, Neymar bao năm qua, bị một phụ nữ tố cáo có hành vi tấn công tình dục ở một hộp đêm tại Barcelona, hôm 30/12/2022.

El Mundo cho hay, ban đầu Dani Alves bị tàn phá khi bị tống vào tù và không được quyền bảo lãnh trong thời gian các nhà chức tranh điều tra vụ việc, nhưng hiện đã dần thích nghi với cuộc sống ‘bóc lịch’.

Theo nguồn này, dù vẫn chủ yếu giam mình trong phòng, nhưng Dani Alves đã bước ra ngoài sân, thực hiện một số nhiệm vụ tù nhân được giao như dọn dẹp.

Sao bu Dani Alves quet don, ban ron ky tang trong tu-Hinh-2

Vợ anh hiện đã xóa hết ảnh chụp chung giữa 2 người

Điều đáng chú ý, hậu vệ 39 tuổi… bận rộn với việc ký tặng trong tù do nhiều người nhận ra anh. Một người vừa được ra tù với chiếc áo có Dani Alves ký tặng, cho biết, ở trong đó không ai gọi hậu vệ lão luyện là ‘kẻ hiếp dâm’ và mọi người không chung phòng (giống như anh) cũng nhờ xin chữ ký.

El Mundo cung cấp thêm thông tin: Dani Alves tập trung làm sao để được ra tù sớm nhất nên hạn chế tối đa tiếp xúc, chỉ gặp luật sư riêng cũng như người nhà.

Anh hiểu rằng việc mình bị kết tội là do mâu thuẫn trong lời khai. Ban đầu anh phủ nhận hoàn toàn, sau đó thừa nhận có biết người phụ nữ kia nhưng không tiếp xúc. Mới nhất, vào hôm qua (27/1), Dani Alves được cho thừa nhận có quan hệ tình dục với người phụ nữ tố cáo kia nhưng dựa trên sự đồng thuận.

Trong khi đó, người phụ nữ khẳng định, anh đã cưỡng bức cô trong phòng tắm.

Ở một diễn biến khác, vợ siêu mẫu của Dani Alves, Joana Sanz hiện đã xóa tất cả ảnh chụp chung cùng chồng, bao gồm cả ảnh cưới.

Theo Lâm Hoàng/Vietnamnet