Sao Việt "ném đá" tơi tả cô gái không biết Đông Nhi là ai

Google News

(Kiến Thức) - Trần Hà Thu bị tung đoạn chát nói không biết Đông Nhi là ai sau khi hát ca khúc “Xin lỗi anh quá phiền” của Đông Nhi. Không chỉ cư dân mạng, nhiều sao Việt cũng ném đá Hà Thu vì phát ngôn này.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Trần Hà Thu tham gia Giọng hát Việt 2019”. Nguồn Youtube/Giọng hát Việt:
 
Sau ồn ào của Bảo Yến Rosie nằng nặc đòi gọi bằng nghệ danh mới ra sân khấu, lại có thêm một thí sinh của Giọng hát Việt 2019 vướng scandal. Đó là Trần Hà Thu - thành viên của team Hồ Hoài Anh.
Được biết, mới đây, Hà Thu thể hiện ca khúc “Xin lỗi anh quá phiền” của Đông Nhi trong một buổi giao lưu. Vì liên tục hát sai lời, hụt hơi nên Hà Thu khiến fan của Đông Nhi không hài lòng. Trước ý kiến trái chiều của fan Đông Nhi, Hà Thu đáp trả.
Theo một đoạn chát được fan Đông Nhi tung ra, Hà Thu nói rằng cô không biết Đông Nhi là ai. Sau phát ngôn này lập tức, thí sinh Giọng hát Việt 2019 bị cư dân mạng ném đá. Không những vậy, nhiều sao Việt cũng lên tiếng chỉ trích Hà Thu thiếu tôn trọng Đông Nhi.
MC Tùng Leo chia sẻ; “Cover bài của người ta thì chí ít phải biết về người ta. Mới vô nghề đã một là mất dạy hai là chiêu trò thì kệ đi em. Anh thấy nghề mình hay lắm. Mấy đứa kiểu này biến mất nhanh mà”.
Nam Cường cũng lên tiếng về phát ngôn của Hà Thu: “Muốn nổi đây mà, chiêu trò gớm nhỉ. Sau này lỡ có ồn ào rồi làm nghề không được bắt đầu quay qua bài khóc lóc xin lỗi. Nghĩ vào showbiz dễ vậy sao?”.
Sao Viet
 Hà Thu đáp trả antifan. Ảnh: Petrotimes
Sao Viet
 
Sao Viet
 Sao Việt chỉ trích Hà Thu nói không biết Đông Nhi là ai.
Thái Bảo Trâm, Trung Quân, Tăng Nhật Tuệ...cũng không khỏi bức xúc khi Hà Thu nói không biết Đông Nhi là ai. Về phía Hà Thu, cô khẳng định không có ý xúc phạm Đông Nhi mà chỉ muốn dùng lý lẽ để giải thích cho các anti-fan.
“Tất nhiên khi chọn bài của Đông Nhi thì tôi phải biết cô ấy là ai chứ. Nhưng tìm hiểu sâu về Đông Nhi cũng như các thành tích của cô ấy thì tôi chưa chuẩn bị. Bởi vì dòng nhạc tôi theo không phải là nhạc trẻ”, Hà Thu nói thêm trên Zing.
Thu Cúc