Siêu mẫu Hà Anh: Vẫn làm bạn với người cũ, coi chồng là số một

Google News

Là người khéo léo và biết cách ứng xử, siêu mẫu Hà Anh vẫn có thể làm bạn với người yêu cũ.

Nổi tiếng là người thẳng thắn nhưng thông minh, siêu mẫu Hà Anh lại vừa khiến nhiều người trầm trồ khi tiết lộ cô vẫn là bạn tốt với người yêu cũ sau khi đã kết hôn. Hà Anh tiết lộ cô từng nghe nhiều người có những cảm xúc buồn, giận dữ khi nghe tin người cũ của mình có người yêu mới, hay lấy chồng, lấy vợ. Thậm chí, họ còn xúi nhau là phải ăn mặc thật sang chảnh, phải tỏ ra hạnh phúc trước mặt người cũ để họ tiếc.
Sieu mau Ha Anh: Van lam ban voi nguoi cu, coi chong la so mot
Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh 
Tuy nhiên, Hà Anh quan điểm đã là người cũ, nếu là người tốt thì cô hạnh phúc cho người đó khi họ tìm được hạnh phúc của mình. Hai người không có duyên đến với nhau không có nghĩa là cần phải trở thành kẻ thù của nhau. Tuy nhiên, nếu cả hai không có cái kết êm đẹp, cô sẽ coi như không quen biết, nếu họ tệ bạc với mình, cô sẽ “vứt họ vào cái xó xỉnh mạng nhện treo đầy ở đâu đó chẳng thèm màng tới”.
“Tôi nghĩ, lo lắng, buồn rầu về những điều chúng ta không có khả năng làm chủ, hay thay đổi là những lo lắng vô ích và phí năng lượng. Sự ủ rũ, bực dọc không có giải pháp là cách giết chết mọi năng lượng tích cực còn lại trong ta để có thể làm những điều hay ho, gặp những con người hay ho, và tập trung vào cảm nhận hạnh phúc của mình một cách nhanh nhất”, chân dài gốc Hà Thành chia sẻ.
Nữ siêu mẫu cho rằng, sở dĩ cô làm được điều này vì bản thân cô đang ở một vị thế tốt, hạnh phúc với cuộc sống của mình, gia đình của mình, sự nghiệp của mình. Cô cũng là một người có tư duy rạch ròi, hiểu rằng cả hai không phù hợp yêu nhau bởi tính cách, quan điểm sống, sự mong đợi khác biệt, không có nghĩa là không thể đối xử tử tế như những con người bình thường.
Không chỉ vậy, Hà Anh còn cho rằng, cô là người tế nhị, luôn biết giữ khoảng cách với người cũ dù cả hai vẫn làm bạn. Điều đó giúp cô tự chữa lành vết thương trong quá khứ. Và cô cũng không bao giờ có ý định quay lại với người cũ, hay so sánh anh với chồng của mình. Bởi cô biết, trên đời này không có ai hoàn hảo. “Với tôi, chồng là số 1”, người đẹp khẳng định.
Theo Ân Kỳ/báo Giao Thông