Sở Văn hóa xử nghiêm show thời trang phản cảm của NTK Tường Danh

Google News

Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh sự việc và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Từ đầu tháng 5 đến nay, hàng loạt hình ảnh hở lưng, hở bụng của nhóm người mẫu đội nón quai thao mặc áo yếm, áo dài cách điệu trình diễn hở hang, phản cảm đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trước vấn đề trên, ngày 26/5, bà Nguyễn Mỹ Hạnh, Phó Chánh Văn phòng, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã thông tin đến báo chí về vụ việc.

Bà Hạnh cho biết chương trình thời trang mang tên New Tradition diễn ra vào ngày 6/5 tại Thủ Đức. Ban tổ chức show diễn đã không thực hiện bộ thủ tục hành chính theo đúng quy định tại Sở Văn hóa và Thể thao.

So Van hoa xu nghiem show thoi trang phan cam cua NTK Tuong Danh

Những hình ảnh phản cảm từ show diễn thời trang New Tradition đang lan truyền trên mạng xã hội.

Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao đang phối hợp với các cơ quan liên quan, trong đó có lấy ý kiến các chuyên gia để xác minh sự việc và sẽ xử lý theo đúng quy định luật pháp hiện hành.

Mặt khác, Sở Văn hóa và Thể thao cũng đã có văn bản phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông trao đổi về biện pháp kiểm tra, xử lý kịp thời trong trường hợp các hình ảnh, nội dung vi phạm lan truyền trên không gian mạng. Sở sẽ sớm thông tin kết quả xử lý đến cơ quan báo chí.

Hình ảnh trong show diễn New traditional (Truyền thống mới) là của nhà thiết kế Tường Danh. Ngoài ra, nhà thiết kế này còn nhiều thiết kế khác cũng gây xôn xao dư luận như hình ảnh một người mẫu nam để đầu trọc, mặc bộ trang phục màu vàng cổ trụ, tạo dáng bên chiếc chuông vàng. Nhiều thiết kế khác cũng có hình dáng giống áo dài, áo yếm truyền thống nhưng được tạo phom dáng cắt xẻ táo bạo.

Theo Vân Sơn/Tiền Phong