Sơn Tùng lại lăng-xê phong cách thời trang mới: “khăn vắt hông”

Google News

Là biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt, Sơn Tùng một lần nữa dẫn đầu xu hướng với phong cách dùng bandana làm điểm nhấn trang phục.

Sơn Tùng diện bandana tưởng lùng bùng mà lại ghi điểm tuyệt đối
Sơn Tùng vẫn luôn là bảo chứng của tài năng, sự nổi tiếng và phong cách của Vbiz. Nam ca sĩ được xem là "yêu nam hàng hiệu" đình đám nhất Vbiz, tất cả các outfit được ca sĩ diện đều đến từ những nhà mốt lớn và có giá trị không nhỏ. Tuy nhiên, không phải lúc nào đắt đỏ mới khiến người khác chú ý, điểm nhấn bandana trong các bộ cánh gần đây của Sơn Tùng nhanh chóng được CĐM truyền tay nhau.
Son Tung lai lang-xe phong cach thoi trang moi: “khan vat hong”
 

Son Tung lai lang-xe phong cach thoi trang moi: “khan vat hong”-Hinh-2
 Hình ảnh gần đây nhất trong show diễn Hà Nội của Sơn Tùng. Bộ cánh đơn giản có phần an toàn nhờ chiếc khăn để ở túi quần làm phá cách hơn hẳn.
Bandana là item quen thuộc với các tín đồ thời trang, đây được xem là chiếc khăn đa năng có thể dùng trong mọi outfit. Nếu các quý cô dùng khăn để buộc tóc, làm vòng cổ, thì giọng ca Hãy trao cho anh lại chọn cách để buông đơn giản, đeo vào hông quần hay nhét ở sau túi. Tưởng chừng rườm rà và lạc quẻ trong bộ cánh đắt đỏ nhưng những item này lại khiến ca sĩ nổi bật trên sân khấu.
Son Tung lai lang-xe phong cach thoi trang moi: “khan vat hong”-Hinh-3
 Chiếc khăn đỏ nổi bật, phá tan tổng thể trắng đen đơn thuần của outfit. 
Sơn Tùng "cân" được mọi phong cách
Bên cạnh đồng hồ, bandana được xem là món phụ kiện không thể thiếu trong những bộ cánh lên sân khấu thời gian gần đây của ca sĩ Sơn Tùng. Không thể phủ nhận từ sau chuyến sang hình ảnh "tổng tài" ca sĩ nam tính và ra dáng thần tượng toàn cầu.
Son Tung lai lang-xe phong cach thoi trang moi: “khan vat hong”-Hinh-4
Trước đây ca sĩ từng "gây bão" khi đưa bandana lên sân khấu, anh chàng không chỉ đeo hông mà còn trùm đầu phong cách bà thím. 
Theo yan