Song Joong Ki hẹn hò nữ luật sư sau ly hôn Song Hye Kyo?

Google News

Công ty quản lý của Song Joong Ki đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi về thông tin này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Song Hye Kyo lên tiếng chuyện ly hôn". Nguồn VTC14:
Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin Song Joong Ki đã tìm được tình mới sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 18 tháng với Song Hye Kyo. Thông tin cho hay, bạn gái mới của Song Joong Ki là một nữ luật sư. Bài báo cho biết, tin đồn hẹn hò được rò rỉ từ một cuộc điện thoại cá nhân.
Song Joong Ki hen ho nu luat su sau ly hon Song Hye Kyo?
 
Hiện tại thông tin này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến nhiều người không rõ thực hư thế nào. Khá nhiều người bất ngờ là Song Joong Ki lại nhanh chóng hẹn hò sau khi ly hôn Song Hye Kyo như vậy.
Ngay sau đó, phía công ty chủ quản của Song Joong Ki là History D&C đã chính thức lên tiếng phản hồi với tờ OSEN. Đại diện công ty cho biết đây là tin đồn vô căn cứ và hi vọng mọi người không lan truyền tin đồn thất thiệt: "Gần đây có nhiều tin đồn tình cảm liên quan tới Song Joong Ki, chúng tôi đã kiểm tra và khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ".
Song Joong Ki hen ho nu luat su sau ly hon Song Hye Kyo?-Hinh-2
 
Đại diện Song Joong Ki ở History D&C cũng cho hay Song Joong Ki hiện tại vô cùng bận rộn với lịch trình công việc của mình và không hề có chuyện yêu đương như tin đồn đăng tải.
Song Joong Ki đã cùng với đoàn làm phim "Bogota" tới Colombia để quay phim. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh, cả ê kíp đã phải quay trở lại Hàn Quốc.
Theo Chan Soo/ Tổ Quốc